Thêm Công Phượng, ĐT Việt Nam tập hào hứng hơn hẳn

GD&TĐ - Chiều nay (7/10), ĐT Việt Nam tiếp tục các bài tập luyện hướng tới trận quyết đấu với ĐT Malaysia.

Thêm Công Phượng, ĐT Việt Nam tập hào hứng hơn hẳn

Đáng chú ý nhất ở buổi tập chiều nay là sự trở lại của tiền đạo Công Phượng. Sau chuyến bay dài về từ Bỉ và mới xuất hiện tại đội sáng sớm nay, chân sút xứ Nghệ không có vẻ gì là mệt mỏi. Anh rất hào hứng tham gia tập luyện cùng cả đội.

Có thể dễ dàng nhận thấy sự quyết tâm của Công Phượng khi anh rất nghiêm túc thực hiện theo các chỉ đạo của HLV. Có lẽ tiền đạo này rất hiểu những gì NHM bóng đá Việt Nam dành cho mình sau quãng thời gian dài tập luyện nhưng không được thi đấu ở Bỉ nên tập trung hơn vào công việc.

Không khí buổi tập diễn ra hết sức khẩn trương. Ngay sau bài khởi động, HLV Park Hang Seo đã lập tức yêu cầu các học trò thực hiện các bài vận động, đi chuyển không bóng và sau đó tập ngay với bóng.

Như vậy tính đến lúc này, ngoài trường hợp của Đoàn Văn Hậu gặp trục trặc trong việc di chuyển từ Hà Lan do lỡ chuyến bay ở điểm trung chuyển về Việt Nam thì các cầu thủ đều đã tập trung. Dự kiến vào ngày mai 8/10, HLV Park Hang Seo sẽ có đầy đủ lực lượng và chỉ có 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Malaysia.

Trận đấu của ĐT Việt Nam với ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 10/10 trên SVĐ Mỹ Đình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.