Vừa ký hợp đồng, Công Phượng đã “ghi bàn” cho CLB của Bỉ

Mặc dù mới ký hợp đồng với CLB CLB Sint-Truidense VV, Công Phượng đã tạo ra cơn bão dành cho đội bóng nước Bỉ.

Vừa ký hợp đồng, Công Phượng đã “ghi bàn” cho CLB của Bỉ

Tiền đạo Công Phượng vừa chính thức ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense VV. Cựu cầu thủ CLB Incheon United sẽ chơi cho đội bóng nước Bỉ theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Chỉ 1 ngày sau buổi ký kết hợp đồng, Công Phượng đã gây ra một cơn bão trên mạng xã hội. Nhờ sức hút từ Công Phượng, fanpage CLB Sint-Truidense VV đội nhiên tăng vọt lượng người thích và theo dõi. Đây được ví như bàn thắng đầu tiên của Công Phượng cho CLB của Bỉ về hiệu ứng hình ảnh.

Trước đó, fanpage đội bóng này chỉ có khoảng 3.000 lượt theo dõi. Thế nhưng, tính đến ngày 6/7, lượng người thích, theo dõi đã lên tới hơn 37.000 người. Không khó đoán ra hầu hết lượng người tăng lên này đều là những CĐV bóng đá Việt Nam.

Như vậy, nhờ ký hợp đồng với Công Phượng, đội bóng nước Bỉ bỗng nhiên trở thành một cơn sốt trên mạng xã hội. Dự kiến, lượng người theo dõi fanpage đội bóng sẽ còn tăng thêm đáng kể.

Công Phượng tạo nên sức hút khủng cho đội bóng của Bỉ
Công Phượng tạo nên sức hút khủng cho đội bóng của Bỉ 

Đây không phải lần đầu tiên Công Phượng tạo ra một cơn sốt khi xuất ngoại. Thời điểm tiền đạo xứ Nghệ gia nhập CLB Incheon United, fanpage đội bóng Hàn Quốc cũng tăng thêm mấy chục ngàn người thích, theo dõi.

Dự kiến, sau cuộc họp báo ký hợp đồng với đại diện CLB Sint Truidense, Công Phượng sẽ lên máy bay sang Bỉ trong tuần sau. Nếu mọi thủ tục được giải quyết nhanh chóng, Công Phượng có thể tập luyện và ra mắt đội chủ sân Stayen ngay trong tuần tới.

Thậm chí, Công Phượng có thể ra sân thi đấu cho đội bóng của Bỉ khi CLB Sint Trudense V.V đá giao hữu với RC Lens FC trước thềm mùa giải 2019/20 bắt đầu. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 0h00 ngày 11/7 (theo giờ Việt Nam).

Theo Sao Star

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ