Văn Quyết là Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2019

Tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2019.

Văn Quyết là Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2019

Với 9 bàn thắng và 7 đường kiến tạo, đặc biệt là sự bùng nổ trong giai đoạn lượt về, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC đã được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2019. Trao đổi với phóng viên báo Bóng đá, Văn Quyết chia sẻ: “Năm 2018, Hà Nội FC đã lên ngôi vô địch một cách xứng đáng.

Còn năm nay, dù gặp nhiều thách thức hơn nhưng chúng tôi đã bảo vệ thành công danh hiệu này. Đó là niềm tự hào của anh em cầu thủ, nhất là với những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Văn Quyết cùng vợ và con trai ăn mừng chức vô địch V.League của Hà Nội FC
Văn Quyết cùng vợ và con trai ăn mừng chức vô địch V.League của Hà Nội FC 

Còn với danh hiệu cá nhân, tất nhiên là tôi cảm thấy hạnh phúc. Nhưng chắc chắn, danh hiệu vô địch của tập thể mới là điều mà tôi quan tâm hàng đầu. Thành công của cá nhân tôi có sự đóng góp của tập thể. Vì vậy danh hiệu mà tôi nhận được không chỉ là niềm tự hào của cá nhân tôi mà còn là toàn thể đội bóng cũng như người hâm mộ Hà Nội FC”.

Ở 2 trận đấu cuối cùng của V.League 2019, Văn Quyết không được ra sân do án treo giò. Tin vui đối với Hà Nội FC là anh có thể thi đấu trở lại ở bán kết Cúp Quốc gia với TP.HCM vào chiều ngày 27/10 tới đây trên sân Hàng Đẫy.

Theo Bongdaplus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lễ hội nhân dân

GD&TĐ - Tuần lễ du lịch Quảng Ngãi năm 2024 sẽ được bắt đầu vào ngày 22/4 tới.
Minh họa/INT.

Khi giới trẻ tìm về phim lịch sử

GD&TĐ - Tiếp làn sóng ủng hộ phim 'Đào, phở và piano'(Đạo diễn Phi Tiến Sơn), một bộ phận khán giả trẻ quay trở lại tìm kiếm những bộ phim lịch sử, cách mạng.