Văn Lâm, Xuân Trường, Công Phượng: Ai khởi đầu thuận lợi nhất?

Ba cầu thủ là Đặng Văn Lâm, Lương Xuân Trường và Nguyễn Công Phượng đều đã ra nước ngoài thi đấu ở mùa giải 2019. Vậy sau những vòng đấu đã qua, ai là người khởi đầu thuận lợi hơn cả.

Văn Lâm, Xuân Trường, Công Phượng: Ai khởi đầu thuận lợi nhất?

1. Lương Xuân Trường (Buriram United)

Tiền vệ đội trưởng của HAGL đầu quân cho CLB mạnh nhất Thái Lan là Buriram United. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Xuân Trường mới được ra sân vỏn vẹn 2 trong 7 trận đã qua (tính cả Thai League lẫn AFC Champions League) của Buriram United. Đáng tiếc là cả 2 trận mà Xuân Trường đá chính, với tổng thời gian là 109 phút/180 phút tối đa, Buriram United đều không có được chiến thắng (hòa cả 2 trận).
Sau hơn 100 phút có mặt trên sân, Xuân Trường có 39 đường chuyền thành công, 13 lần tranh chấp thành công, 1 lần rê bóng qua người thành công, 1 lần tắc bóng thành công (theo thống kê của InStat). 
2. Nguyễn Công Phượng (Incheon United) 
Khác với Văn Lâm và Xuân Trường, Công Phượng chọn Hàn Quốc làm điểm đến tiếp theo trong lần xuất ngoại của mình. Công Phượng cũng không được xuất hiện trong đội hình xuất phát lần nào của Incheon United.
Nhưng những gì mà Phượng thể hiện đáng nhận được những lời khen của người hâm mộ. Anh được vào sân 3 trận từ băng ghế dự bị, với tổng số phút là 54 phút.
Văn Lâm, Xuân Trường, Công Phượng: Ai khởi đầu thuận lợi nhất? ảnh 1
Công Phượng có 1 lần dứt điểm, 2 tạo cơ hội, 1 lần qua người thành công, 3 tranh chấp thành công (theo thống kê của InStat).

3. Đặng Văn Lâm (Muangthong United)

Văn Lâm là người được ra sân nhiều nhất trong số 3 cầu thủ Việt Nam xuất ngoại. Những thống kê cũng cho thấy anh là người có màn trình diễn tốt hơn cả. Văn Lâm đã thi đấu 5 trận cho đội bóng nhà giàu của Thái Lan với tổng số phút là 483 phút (tính cả bù giờ).
 
Ngoài ra, Văn Lâm đã có tới 6 pha cứu thua xuất sắc (super saves) cho Muangthong, giữ trắng lưới 1 trận và tỷ lệ thắng của Muangthong United khi có sự hiện diện của anh là 40% (theo thống kê của InStat). 
Theo bongdaplus.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.