V-League thêm hấp dẫn sau trận hoà của CLB TPHCM trước CLB Hà Nội

Đội được cho là mạnh hơn trong cặp đấ giữa CLB Hà Nội và CLB TPHCM, đồng thời là đội mạnh nhất V-League, vẫn chưa có ngôi đầu bảng, điều đó sẽ góp phần giúp cho đoạn cuối của mùa giải kịch tính hơn. 

V-League thêm kịch tính khi CLB TPHCM đua đến cùng với CLB Hà Nội trên con đường giành ngôi vô địch
V-League thêm kịch tính khi CLB TPHCM đua đến cùng với CLB Hà Nội trên con đường giành ngôi vô địch

Như chúng tôi đã từng đề cập trước trận đấu giữa CLB TPHCMCLB Hà Nội ở vòng 18 Wake-Up 247 V-League 2019, đặt trường hợp CLB Hà Nội giành chiến thắng và leo lên ngôi đầu bảng, CLB TPHCM rất khó bắt kịp đội bóng thủ đô, bởi CLB Hà Nội mạnh hơn, lại sở hữu nhiều lợi thế hơn CLB TPHCM.

Thành ra, bàn gỡ hoà của CLB TPHCM ở phút bù giờ trước CLB Hà Nội rất quan trọng đối với đội bóng thành phố. Bàn thắng đấy giúp cho đoàn quân của HLV Chung Hae Seong vẫn còn giữ được ngôi đầu, vẫn còn xếp trên đối thủ. Dù cách biệt là rất mong manh (chỉ 1 điểm), nhưng CLB TPHCM vẫn còn quyền tự quyết.

Bàn thắng vào phút cuối đấy cũng cho thấy CLB TPHCM không đầu hàng và chưa muốn buông súng trong cuộc đua giành ngôi vô địch, mà họ rõ ràng là đội yếu thế hơn.

Với đội bóng thành phố bây giờ, qua được 1 ải, đặc biệt là cửa ải hiểm yếu như trước CLB Hà Nội là rất quan trọng, là đường đến ngôi vô địch V-League của họ sẽ gần hơn trước.

Vượt qua ải mang tên CLB Hà Nội, đoàn quân của HLV Chung Hae Seong sẽ có niềm tin rất lớn, rằng họ đã không để thua đội mạnh nhất V-League, để thua đối thủ mà họ không được phép thua, thì CLB TPHCM ngại gì các đội khác, kể cả các đội mạnh.

Trên hành trình còn lại của mình ở mùa giải năm nay, CLB TPHCM vẫn còn nhiều trận đấu thật sự rất khó, như trận tiếp Khánh Hoà ở vòng 19, trong bối cảnh mà Khánh Hoà cần điểm trụ hạng, là trận làm khách trên sân Quảng Nam ở vòng 20, hay trận derby TPHCM với Sài Gòn FC ở vòng 24, khi mà CLB bóng đá Quảng Nam và Sài Gòn FC là những đội chịu ảnh hưởng của bầu Hiển giống CLB Hà Nội.

Tuy nhiên, khi có thêm niềm tin, đội bóng thành phố có thể sẽ mạnh hơn. Với các cầu thủ, nếu đã có được niềm tin, họ thậm chí có thể làm những điều mà bình thường họ khó thực hiện được. Đấy cũng là tâm lý chung đối với CLB TPHCM bây giờ.

Mà CLB TPHCM càng đua đến cùng trong cuộc đua giành ngôi vô địch với CLB Hà Nội, giải đấu càng hấp dẫn và thu hút người xem. Bởi, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ thấy được cái mới, tham vọng ở một đội bóng mới, trong bối cảnh mà mấy năm gần đây, V-League chịu ảnh hưởng quá lớn của một ông bầu có khả năng chi phối đến nhiều đội bóng!

Theo dantri

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ