U23 Việt Nam tránh được bảng tử thần, HLV Park Hang-seo hài lòng ra mặt

GD&TĐ - Ngay sau lễ bốc thăm VCK U23 châu Á vừa diễn ra tại Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã tỏ rõ sự hài lòng khi U23 Việt Nam rơi vào một bảng đấu được cho là khá nhẹ ký. 

U23 Việt Nam tránh được bảng tử thần, HLV Park Hang-seo hài lòng ra mặt

Theo kết quả vừa được công bố, U23 Việt Nam, ĐK Á quân VCK U23 châu Á 2018 nằm chung bảng với các đội bóng Triều Tiên, Jordan và UAE. Chia sẻ với truyền thông sau ngay trước buổi tập chiề nay của U22 và ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã cho biết: "Chúng ta lọt vào bảng có 4 đội là Jordan, Triều Tiên và UAE, giải này chúng ta là hạt giống số 1. Ngoài Thái Lan là chủ nhà, tôi nghĩ các đội vào đến VCK đều có trình độ tương đương nhau dù nằm ở nhóm nào đi nữa."

HLV 60 tuổi này nhấn mạnh: "Rất may chúng ta không gặp Hàn Quốc. Dù gì đó cũng là đội bóng quê hương của tôi, nên tôi hơi áp lực. Không phải vì sợ mà vì phóng viên Hàn Quốc sẽ hỏi rất nhiều khiến tôi phát mệt."

 

"Tôi không tin vào dấu hiệu vận may, nếu nỗ lực may mắn sẽ đến. Việc bây giờ là hướng đến vòng loại World Cup và SEA Games cuối năm nay. Giải đấu nào cũng có áp lực cả thôi, đội SEA Games sẽ là thành phần chính. Chúng ta sẽ tiếp tục bổ sung thêm những cá nhân khác để tăng cường sức mạnh cho giải đấu năm tới", ông nói thêm.

Theo lịch trình, U23 Việt Nam sẽ bắt đầu chiến dịch VCK châu Á 2020 bằng trận đấu với U23 UAE vào ngày 10/1 và lần lượt gặp Jordan, Triều Tiên sau đó.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ