U23 Việt Nam đã tới Hàn Quốc, thầy Park được chào đón nồng nhiệt

GD&TĐ - Sáng nay (14/12), ĐT U23 Việt Nam đã đặt chân tới Hàn Quốc chuẩn bị bước vào chuyến tập huấn kéo dài khoảng 10 ngày chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020.

HLV ParkHang-seo được hàng trăm CĐV chào đón nồng nhiệt tại sân bay Hàn Quốc
HLV ParkHang-seo được hàng trăm CĐV chào đón nồng nhiệt tại sân bay Hàn Quốc

Sau 2 ngày được nghỉ ngơi, vào lúc 0h30 sáng nay, HLV Park Hang-seo và các học trò đã chính thức rời sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội lên đường sang Hàn Quốc bắt đầu chuyến tập huấn. Đặt chân tới sân bay Gimhae (Busan, Hàn Quốc), U23 Việt Nam và HLV Park Hang-seo nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ rất đông NHM và truyền thông Hàn Quốc.

Có hàng trăm CĐV (cả người Hàn và người Việt) cùng các phóng viên đã đến sân bay để đón U23 Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo. Các CĐV là người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc cũng có mặt tại sân bay để đón HLV Park Hang Seo và các cầu thủ.

Tại sân bay, HLV Park Hang-seo đã dành cho truyền thông Hàn Quốc 1 buổi phỏng vấn ngắn. Kết thúc cuộc phỏng vấn, ông đã lập tức ra xe di chuyển cùng các cầu thủ về địa điểm tập huấn ở thành phố Tongyeong thuộc tỉnh Gyeongsang, cách sân bay Gimhae khoảng hơn 2 tiếng đi xe.

Ở chuyến tập huấn kéo dài khoảng 10 ngày này, mục tiêu mà HLV Park Hang-seo đưa ra cho các học trò là duy trì nền tảng thể lực và cảm giác thi đấu cho các học trò bởi trước đó,phần lớn các thành viên của đội đã trải qua giải đấu căng thẳng mệt mỏi với tần suất thi đấu dày đặc ở SEA Games 30.

HLV Park Hang-seo cùng học trò sẵn sàng bước vào chu trình tập luyện mới
HLV Park Hang-seo cùng học trò sẵn sàng bước vào chu trình tập luyện mới

Trong 10 ngày ở Hàn Quốc, U23 Việt Nam cũng sẽ có 2 trận giao hữu với 2 đội bóng của Hàn Quốc. Đây không phải là các đối thủ được đánh giá quá cao nhưng lại phù hợp với mục tiêu của ông Park và ban huấn luyện.

Về tình hình lực lượng, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng được nhận nhiều tin vui. Chấn thương cơ đùi của Quang Hải đang tiến triển rất tích cực và anh có thể tập luyện với khối lượng tăng dần trong những ngày tới. Trung vệ Đình Trọng cũng có mặt trong danh sách U23 Việt Nam sang Hàn Quốc và hiện chấn thương về cơ bản đã hồi phục.

Ở Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo và các cầu thủ sẽ cùng nhau đánh giá và đưa ra các phương án cụ thể cho từng trận đấu. Ở vòng chung kết U23 châu Á sắp tới U23 Việt Nam nằm trong bảng D cùng với U23 CHDCND Triều Tiên, U23 Jordan và U23 UAE. Mục tiêu của U23 Việt Nam là giành suất dự Olympic Tokyo 2020.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.