U23 Việt Nam đá thêm một trận giao hữu ngay sát ngày dự VCK U23 châu Á 2020

GD&TĐ -Theo thông tin từ lãnh đạo LĐBĐ Viêt Nam, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ thi đấu giao hữu với U23 Bahrain trước khi chính thức chốt lực lượng dự VCK U23 châu Á 2020 vào tháng Giêng tới đây.

U23 Việt Nam được tạo nhiều cơ hội để tìm ra lực lượng tốt nhất
U23 Việt Nam được tạo nhiều cơ hội để tìm ra lực lượng tốt nhất

Theo đó, trận đấu này dự kiến sẽ diễn ra tại Thái Lan. Thông tin này được đưa ra không lâu sau khi U23 Iran từ chối lời mời đá giao hữu từ VFF. Trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Bahrain lập tức được ấn định sau khi đối thủ nhận lời và dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 3/1/2020.

Tại VCK U23 châu Á sắp tới, đội tuyển U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đội CHDCND Triều Tiên và hai đại diện Tây Á là Jordan và UAE. Gặp U23 Bahrain sẽ là một cơ hội tốt để HLV Park Hang-seo giúp các học trò tiếp tục làm quen với thứ bóng đá thiên về sức mạnh của khu vực vùng vịnh này.

Hiện tại, U23 Việt Nam đang tập huấn tại Hàn Quốc. Đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ có 2 trận đấu tập với các đối thủ là đội Đại học Yeungnam vào ngày 18/12, và CLB Busan Transportation Cooperation vào ngày 21/12.

Vào ngày 22/12, U23 Viêt Nam sẽ dời Hàn Quốc và di chuyển về TP.HCM. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đóng quân và tập luyện tại đây để làm quen với cái nóng sẽ phải đối mặt tại Thái Lan trước khi chính thức lên đường dự giải.

U23 Việt Nam hiện đang là đương kim á quân giải U23 châu Á khi để thua U23 Uzebekistan ở trận chung kết tại Thường Châu, Trung Quốc hồi đầu năm 2018.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ