U22 Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam cùng đụng người Thái ở SEA Games 30

GD&TĐ - Lá thăm may rủi một lần nữa lại đưa bóng đá Việt Nam và Thái Lan gặp lại nhau từ vòng bảng ở SEA Games 30 tới đây.

U22 Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam cùng đụng người Thái ở SEA Games 30

Sáng nay (15/10), lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá tại SEA Games 30 đã được diễn ra. Không có bảng tử thần ở môn bóng đá nam, thế nhưng bảng B vẫn được xem là rất nặng ký khi có những đội bóng mạnh như U22 Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và cả Singapore.

Nếu như bảng A, các đối thủ được xem là khá dễ chịu với nhau thì tại bảng B lại hứa hẹn những cuộc tranh tài đầy kịch tính và quyết liệt khi các đội bóng tỏ ra không quá chênh về trình độ, đặc biệt là có tới 3 đội thường xuyên là ứng cử viên vô địch như Việt Nam, Thái Lan và Indonesia.

 

Với quyết tâm đổi màu huy chương và lần đầu lên ngôi vô địch, U22 Việt Nam chắc chắn sẽ phải có sự chuẩn bị thật tốt và thi đấu thật nỗ lực. Ở cương vị là nền bóng đá số 1 ĐNÁ hiện tại, Việt Nam sẽ là mục tiêu mà các đối thủ đều muốn đánh bại.

Dẫu vậy, giới chuyên môn hầu hết đều tin rằng với lực lượng hiện có cùng dàn sao đang thi đấu cho ĐTQG, trong đó nổi bật là Quang Hải, cơ hội cho U22 Việt Nam vẫn là rất rõ ràng.

Môn bóng đá Nam SEA Games 30 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 25/11. Các trận đấu sẽ diễn ra trên 3 sân cỏ nhân tạo gồm Memorial, UMAK Football và Binan Football ở Manila, Philippines. Trận tranh huy chương Đồng và huy chương Vàng diễn ra vào ngày 10/12.

 

Cũng giống như ở môn bóng đá Nam, bóng đá nữ Việt Nam cũng cùng bảng với những đối thủ tương tự là ĐT nữ Thái Lan và Indonesia. Hiện đội bóng của HLV Mai Đức Chung đang là nhà vô địch ĐNÁ, ĐKVĐ SEA Games và đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn bảo vệ thành công ngôi hậu cả mình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ