U22 Indonesia dè chừng Đức Chinh

GD&TĐ - Truyền thông Indonesia đang rất lo lắng cho đội nhà khi U22 Việt Nam đang thể hiện sức tấn công rất mạnh mẽ ở SEA Games năm nay. Đặc biệt là đội bóng áo đỏ đang sở hữu cặp tiền đạo rất ấn tượng, đáng chú ý là phong độ của Đức Chinh.

Đức Chinh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của U22 Việt Nam
Đức Chinh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của U22 Việt Nam

Theo đó, tờ Bola Sports đã phân tích nhiều về hàng công của U22 Việt Nam và họ tỏ ra rất lo ngại về phong độ và khả năng săn bàn của Hà Đức Chinh sẽ làm khổ hàng thủ đội nhà ở trận chung kết tối nay. Tờ Bola Sports xem Hà Đức Chinh là mối nguy hiểm lớn nhất cần phải thật sự đề phòng và theo sát.

Tờ báo này viết: "Hà Đức Chinh là mẫu tiền đạo sắc sảo với khả năng săn bàn đa dạng. Anh ta đang có 8 bàn thắng và đang cùng cạnh tranh ngôi vua pha lưới SEA Games 30 với Osvaldo Haay. Cầu thủ của U22 Việt Nam chơi rất mạnh mẽ và tốc độ. Đức Chinh thỉnh thoảng ngồi dự bị cho Nguyễn Tiến Linh và không thường xuyên đá chính giống như Osvaldo Haay nhưng vẫn ghi tới 8 bàn thắng. 

Khả năng tận dụng cơ hội của cầu thủ này rõ ràng là rất tốt. Các cầu thủ U22 Indonesia cần phải cẩn trọng với cây săn bàn số một của U22 Việt Nam".

Tờ Bola Sports lo lắng cũng là điều hợp lý bởi Đức Chinh đang thể hiện một phong độ thực sự ấn tượng, thi đấu bản lĩnh và hoàn toàn lột xác ở giải đấu năm nay. Việc đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại SEA Games 30 cùng tiền đạo của U22 Indonesia với 8 bàn thắng có thể xem là nằm ngoài sự tưởng tượng của nhiều người.

Quan trọng hơn nữa là Đức Chinh đang nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ đồng đội và anh đã sẵn sàng bùng nổ ở trận chung kết tối nay để giúp U22 Việt Nam viết nên trang sử mới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ