Tuấn Anh có nguy cơ chia tay V-League 2019

Dù có thể kịp bình phục cho các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 11 tới đây, nhưng Tuấn Anh lại có nguy cơ không thể tham dự hai vòng đấu cuối V-League diễn ra trong ít ngày nữa.

Tuấn Anh có nguy cơ chia tay V-League 2019

Tuấn Anh dính chấn thương trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia, trên sân Mỹ Đình tối 10/10. Vì chấn thương nói trên mà HLV Park Hang Seo buộc phải gạch tên tiền vệ tài hoa này khỏi danh sách tham dự trận đấu với Indonesia vào ngày 15/10, cũng trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Sau khi đội tuyển trở về từ xứ vạn đảo, bác sĩ Choi Ju-young của đội tuyển Việt Nam cho hay chấn thương của Tuấn Anh (và cả chấn thương của Công Phượng nữa) không quá phức tạp.

Cả hai cầu thủ nói trên đều có khả năng hồi phục, trước khi đội tuyển Việt Nam gặp UAE vào ngày 14/11 và gặp Thái Lan ngày 19/11.

Mặc dù vậy, vấn đề của riêng Tuấn Anh là chưa biết cầu thủ này có kịp bình phục trước khi HA Gia Lai đá 2 trận thuộc 2 vòng đầu chót tại V-League vào các ngày 19/10 và 23/10 tới đây hay không?

Đây là 2 vòng đấu rất quan trọng đối với đội bóng phố núi, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng trụ hạng của HA Gia Lai tại V-League 2019.

Tuấn Anh (giữa) có nguy cơ vắng mặt trong 2 trận đấu cuối tại V-League của CLB HA Gia Lai, trong giai đoạn mà HA Gia Lai đang khát điểm trụ hạng
Tuấn Anh (giữa) có nguy cơ vắng mặt trong 2 trận đấu cuối tại V-League của CLB HA Gia Lai, trong giai đoạn mà HA Gia Lai đang khát điểm trụ hạng 

Phía HA Gia Lai bước đầu thông tin, họ phải xem xét tình hình của Tuấn Anh trong 2 buổi tập vào các ngày 17 và 18/10, rồi mới quyết định liệu Tuấn Anh có nên ra sân ở trận Gỗ làm khách trước CLB TPHCM vào chiều 19/10, trên sân Thống Nhất, hay không?

Trong trường hợp Tuấn Anh không thể thi đấu, đó sẽ là thiệt thòi cực lớn cho đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon, bởi trước đó đội bóng phố núi đã khuyết tiền vệ tổ chức Lương Xuân Trường, cũng vì chấn thương.

Nếu mất cùng lúc 2 tiền vệ tổ chức hàng đầu của CLB, cũng như hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện nay, HA Gia Lai sẽ đối diện với nhiều thách thức hơn trong cuộc đua giành quyền trụ hạng tại V-League.

Theo dantri

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.