Tiếp tục hoãn tổ chức ASEAN Para Games 2020 tại Philippines

Tiếp tục hoãn tổ chức ASEAN Para Games 2020 tại Philippines

Đây là lần thứ hai Para Games 2020 xin hoãn tổ chức. Theo kế hoạch ban đầu, ASEAN Para Games 2020 sẽ tổ chức từ ngày 18 đến 24-1-2020 tại Manila, Clark, Subic (Philippines). Tuy nhiên, đến tháng 12-2019 đại diện chủ nhà Philippines thông báo lùi thời điểm tổ chức Para Games 2020 sang tháng 3-2020 vì thiếu kinh phí.

Việc hoãn tổ chức ASEAN Para Games 2020 sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới các đội tuyển tại Việt Nam. Lãnh đạo Tổng cục Thể dục thể thao cho biết, sau khi Para Games 2020 bị hoãn lần đầu, Tổng cục đã phải bổ sung 5-7 tỷ đồng để kéo dài thời gian tập luyện của 8 đội tuyển thể thao với 134 thành viên.

Việc hoãn Para Games lần thứ hai khiến Tổng cục Thể dục thể thao phải ra quyết định giải tán các đội tuyển thể thao người khuyết tật đang tập trung tại các trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia, vì không có kinh phí tập huấn và cũng chưa biết đến khi nào Para Games có thể diễn ra.

Theo Hà Nội mới

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...