Thắng Malaysia, "mưa" tiền thưởng vẫn tiếp tục với tuyển Việt Nam

GD&TĐ - Sau trận thắng Maylaysia trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã nhận được tiền thưởng của nhiều nhà tài trợ trong đó riêng Quang Hải đã là 200 triệu đồng.

Đội tuyển Việt Nam đã có trận thắng 1-0 trước đội tuyển Malaysia tối ngày hôm qua 10/10.
Đội tuyển Việt Nam đã có trận thắng 1-0 trước đội tuyển Malaysia tối ngày hôm qua 10/10.

Cho đến sáng nay, thầy trò HLV Park Hang-seo đã “bỏ túi” gần 3,5 tỷ đồng. Trong đó, VFF thưởng 1 tỷ; Tập đoàn Hưng Thịnh 1,2 tỷ; Be group thưởng Quang Hải 200 triệu; Tập đoàn Danko group hứa thưởng 500 triệu; Bigbuy24h thưởng 300 triệu cùng 1 số DN hứa thưởng nữa.

Để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với Indonesia, sáng ngày 11/10, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đáp chuyến bay lúc 5h10 sang Bali. Đội tuyển sẽ nghỉ ngơi hồi phục tại khách sạn và bước vào buổi tập đầu tiên trên đất khách vào ngày 12/10.

Sau trận thắng Malaysia, thầy trò HLV Park Hang Seo đã giành được 4 điểm sau 2 trận đấu của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Cùng với đó, ĐT Việt Nam được cộng thêm 7,63 điểm, nâng tổng điểm lên 1.239 (xếp hạng tháng 9 của FIFA, tuyển Việt Nam tụt 2 bậc xuống hạng 99 thế giới với 1.231 điểm) và chắc chắn có một vị trí trong top 100 thế giới, bất chấp kết quả các trận đấu còn lại. Trong khi đó, Malaysia sẽ bị trừ với số điểm tương tự và nhiều khả năng tụt 1 hạng xuống vị trí 159 thế giới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.