Thái Lan “sẽ làm tất cả” để giành lại ngôi đầu bảng

GD&TĐ - HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan mới đây khẳng định, ông sẽ cùng học trò làm tất cả những gì có thể để đánh bại ĐT Việt Nam và giành lại ngôi đầu bảng.

HLV Akira Nishino.
HLV Akira Nishino.

Chiều 16/11, ĐT Thái Lan đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Việt Nam. Với mục tiêu quyết giành 3 điểm, HLV Nishio đã cho các học trò tập kín để đảm bảo bí mật thông tin chiến thuật. Thậm chí họ cũng lựa chọn một điểm luyện tập rất xa sân Mỹ Đình là trung tâm thể thao Viettel để luyện quân.

Nói về trận đấu sắp tới với giới truyền thông Thái Lan, HLV Akira Nishino cho biết, ông và các cầu thủ đều hiểu rõ tình thế hiện tại của ĐT Thái Lan và sẵn sàng cho thử thách mà đội chủ nhà Việt Nam sẽ mang đến.

HLV người Nhật Bản tuyên bố: "Tôi tự tin với những học trò của mình. Chúng tôi chẳng còn xa lạ gì với việc phải thi đấu trên sân nhà của Việt Nam, vì thế có thể nói rằng chúng tôi đã quen với sức ép này. Chắc chắn các cầu thủ vẫn sẽ thể hiện được cá tính của mình.

Tôi hiểu rõ hoàn cảnh hiện tại của ĐT Thái Lan. Cũng chính vì vậy, chúng tôi sẵn sàng làm mọi thứ để đánh bại Việt Nam, trở lại cuộc đua giành tấm vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Điều thuận lợi là chúng tôi không phải đối mặt với ca chấn thương nào.

Chúng tôi sẽ xem xét lại những sai lầm đã mắc phải trước Malaysia và và rút kinh nghiệm để tránh lặp lại ở trận đấu này".

Ở bảng G lúc này, Việt Nam đang dẫn đầu với 10 điểm sau 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Thái Lan đã tụt xuống vị trí thứ 2 sau trận thua Malaysia và khoảng cách giữa họ và Việt Nam là 3 điểm.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ