Sốc bởi lí do Xuân Trường chia tay ĐT Việt Nam

GD&TĐ - Tin không thể buồn hơn cho ĐT Việt Nam, chấn thương mà tiền vệ Lương Xuân Trường gặp phải là rất nặng và lỡ cơ hội dự 2 trận vòng loại World Cup 2022.

Tiền vệ Lương Xuân Trường.
Tiền vệ Lương Xuân Trường.

Như đã đưa tin, tiền vệ Lương Xuân Trường đã dính chấn thương trong buổi tập đối kháng chiều qua (30/9). Cầu thủ người Tuyên Quang đã bị đau và buộc phải nhờ đồng đội cùng bác sĩ dìu khỏi sân cũng như nghỉ hết thời gian còn lại của buổi tập.

Trong sáng nay, 1/10, Xuân Trường đã được bác sĩ Trần Anh Tuấn đưa đi bệnh viện để khám lại. Sau khoảng thời gian ngắn chụp chiếu MRI, anh cùng bác sĩ bắt xe ra về. Theo thông tin mới nhất, cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã bị đứt dây chằng chéo trước và sau gối phải.

Nếu thông tin này là chính xác, đó sẽ là điều vô cùng đáng tiếc bởi chắc chắn Xuân Trường phải mất ít nhất 9 tháng đến một năm để bình phục hoàn toàn. Chấn thương cũng sẽ khiến anh chính thức khép lại cơ hội tham dự vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam.

Trước mắt, Xuân Trường sẽ vẫn được giữ lại ĐTQG để các bác sĩ có phương án điều trị trước khi quyết định để anh về lại HAGL hay đến địa chỉ nào đó để phẫu thuật. Hiện tại, ở ĐT Việt Nam đang có bác sĩ Choi, người đã trực tiếp can thiệp và xử lý chấn thương cho hàng loạt tuyển thủ trước đây.

Rất có thể tiền vệ người Tuyên Quang cũng sẽ được chính "phù thủy" người Hàn Quốc này trực tiếp điều trị và đưa ra các lộ trình tập luyện để anh có thể hồi phục trong thời gian sớm nhất.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ