Ronaldo bị chỉ trích khi thoát cáo buộc hiếp dâm nhờ… đẹp trai, nổi tiếng

C.Ronaldo là một trong những ngôi sao thể thao nổi tiếng nhất hành tinh. Thế nhưng, tài năng và sự nổi tiếng của C.Ronaldo vẫn không thể che lấp được scandal hiếp dâm liên quan tới cô người mẫu Mỹ Kathryn Mayorga.

CR7 vẫn toả sáng bất chấp các scandal
CR7 vẫn toả sáng bất chấp các scandal

Đã nhiều tháng ngày trôi qua kể từ khi cảnh sát Las Vegas mở lại cuộc điều tra liên quan tới việc C.Ronaldo bị cô người mẫu Kathryn Mayorga tố hiếp dâm từ năm 2009. Thế nhưng, cho đến thời điểm hiện tại, CR7 vẫn chưa phải nhận lệnh bắt giữ hay phục vụ điều tra.

Đây là điều khá lạ lùng khi C.Ronaldo vẫn thường xuyên xuất hiện trên các sân cỏ châu Âu và toả sáng rực rỡ. Do đó, rất nhiều người đã đặt câu hỏi tại sao việc yêu cầu CR7 phục vụ điều tra lại khó khăn đến như vậy.

Theo các thông tin được ghi nhận thì Kathryn Mayorga đã tìm tới cảnh sát Las Vegas báo án ngay từ thời điểm năm 2009. “Nạn nhân” thậm chí còn tiến hành giám định tổn thương nhưng đã từ chối công khai tên tuổi nghi phạm.

Sau đó, Kathryn Mayorga và đội ngũ luật sư của C.Ronaldo đã kí cam kết bảo mật thông tin vào tháng 1/2010 để đổi lấy 375.000 đô la Mỹ. Và phải đợi đến năm 2017, khi phong trào đấu tranh bình đẳng giới #MeToo lan rộng, vụ việc của Kathryn Mayorga mới được tờ tạp chí Der Speigel đăng tải.

C.Ronaldo bị chỉ trích khi thoát cáo buộc hiếp dâm nhờ… đẹp trai, nổi tiếng - 2
C.Ronaldo không hề e ngại việc bị cảnh sát điều tra

Đến tháng 10 năm ngoái, luật sư của Kathryn Mayorga đã liên hệ với giới chức trách Italia nhằm đưa trát hầu toà tới tay C.Ronaldo thông qua địa chỉ nhà riêng và cả ở câu lạc bộ Juventus.

Vậy nhưng, các hồ sơ mà toà án có về C.Ronaldo lại vẫn chỉ là con số không tròn trĩnh. Theo nhân viên toà án thì chàng cầu thủ siêu sao vốn được đối xử như “hoàng gia” tại Italia nên chuyện đưa được trát hầu toà tới cho CR7 gần như là điều không thể.

Về phần Juventus thì câu lạc bộ nước Ý vẫn hết lòng ủng hộ chàng cầu thủ con cưng. Mới đây, Juventus còn thay đổi cả lịch du đấu mùa hè vì các cáo buộc hiếp dâm liên quan tới C.Ronaldo.

Do lo ngại CR7 bị cảnh sát gây khó dễ khi đặt chân đến đất Mỹ nên Juventus sẽ chỉ tham gia các trận đấu tại châu Á. Đã được “yêu chiều” đến như vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi C.Ronaldo tiếp tục “bình chân như vại” bất chấp các cáo buộc hiếp dâm.

Theo dantri.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ