Quang Hải không bị đa chấn thương nhưng vẫn khó dự chung kết

GD&TĐ - U22 Việt Nam đã có vé vào ban kết sau khi hòa U22 Thái Lan ở trận cuối cùng vòng bảng. Cơ hội vào chung kết xem ra cũng là khá lớn khi đối thủ tiếp theo chỉ là U22 Campuchia.

Quang Hải khó kịp hồi phục nếu U22 Việt Nam vào chung kết
Quang Hải khó kịp hồi phục nếu U22 Việt Nam vào chung kết

Những gì U22 Việt Nam đã làm được khiến người hâm mộ hết sức tự tin vào cơ hội giành HCV ở kỳ SEA Games 30 này. Tuy nhiên điều không vui là việc khả năng tiền vệ Quang Hải kịp trở lại ở trận chung kết là rất ít sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với U22 Singapore.

Trước buổi tập sáng nay của U22 Việt Nam, bác sĩ Trần Anh Tuấn đã tiết lộ về tình hình chấn thương của tiền vệ Nguyễn Quang Hải là nặng hơn dự kiến.

Ông Tuấn cho biết: “Như mọi người đã biết tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chấn thương vào ngày 3/12 trong trận đấu gặp U22 Singapore. Ngay sau đó chúng tôi đã đưa đi chụp phim và làm các xét nghiệm cần thiết khác. Kết luận của chúng tôi là Quang Hải đã bị rách cơ nhị đầu đùi trái."

Bác sĩ này chia sẻ: “Về phương pháp điều trị thì phải vật lý trị liệu, siêu âm và tập các bài tập phục hồi. Thời gian quay trở lại là 2 tuần. Một số thông tin trước đó nói Quang Hải bị đa chấn thương là không chính xác." Ông khẳng định: “Chúng tôi đang cố gắng hết sức để Quang Hải sớm nhất có thể quay trở lại."

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ