Ông Nguyễn Hoài Nam không có ý định tranh ghế ở VFF

Ông Nguyễn Hoài Nam - người từng thất bại trong cuộc đua vào chiếc ghế Phó Chủ tịch tài chính của VFF, chia sẻ rằng mình không có ý định ngồi vào chiếc ghế nóng ở VFF, nhưng tình yêu dành cho bóng đá Việt Nam vẫn rất lớn. 

Ông Nguyễn Hoài Nam từ chối tranh cử ghế Phó Chủ tịch VFF
Ông Nguyễn Hoài Nam từ chối tranh cử ghế Phó Chủ tịch VFF

Ông Nguyễn Hoài Nam chia sẻ: “Mấy hôm nay, tôi nhận được rất nhiều điện thoại hỏi về câu nói có nhắc tên mình của bầu Đức. Thực sự tôi trân trọng điều anh Đức dành cho mình.

Anh Đức là một doanh nhân lớn, có nhiều đóng góp, đặc biệt là về bóng đá cho nước nhà. Bất cứ người anh nào, như anh Thắng, anh Kiên, anh Hiển và anh Đức mà nếu tôi gặp, được các anh khen hay góp ý, tôi đều ghi nhận và cảm thấy ấm áp.

Tuy nhiên, Đại hội VFF mới diễn ra mấy tháng và tôi đã thất cử. Với tôi, điều đó coi như khép lại việc tham gia VFF vì thời gian một nhiệm kỳ không ngắn mà tôi thì sắp già. Bóng đá luôn trong tim tôi, khi tôi làm nhà tài trợ chính cho CLB TP HCM nơi mình sinh sống, tôi tài trợ cho futsal Quảng Nam quê hương tôi...

Bóng đá là hạnh phúc của tôi và ước mơ World Cup cho Việt Nam luôn ở trong tim. Yêu bóng đá và làm vì bóng đá, tôi nghĩ ai là công dân Việt Nam cũng đều muốn làm.

Hôm nay đọc báo với các tiêu đề, tôi hơi chạnh lòng, nhưng đó là quy luật, có lẽ tôi làm chưa tốt, chưa kinh nghiệm khi điều hành từ xa đối với CLB ở nước ngoài... nên cần phải rút thêm kinh nghiệm...".

Ông Nguyễn Hoài Nam chính là người được bầu Đức tiến cử cho chiếc ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính. Ông chủ của HA Gia Lai tin tưởng ông Nguyễn Hoài Nam có thể kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ 200 tỉ đồng/năm cho VFF trong trường hợp được lên thay ông Cấn Văn Nghĩa, người vừa từ chức ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính.

Ông Nguyễn Hoài Nam là TGĐ Tập đoàn Berjaya Việt Nam, người đang là chủ sở hữu của CLB Sarajevo vừa lên ngôi vô địch ở Bosnia&Herzegovina và sẽ tham dự vòng sơ loại UEFA Champions League 2019/20.

Ngoài ông Nam, hiện tại có rất nhiều ứng cử viên sáng giá cho vị trí Phó chủ tịch phụ trách tài chính, như ông Lê Văn Thành (Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP thể thao Động Lực), ông Trần Anh Tú (Chủ tịch HĐQT Công ty VPF)…

Theo dantri

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.