Nữ trọng tài xinh đẹp Brazil bực bội vì lời đề nghị khiếm nhã

Trong tuần qua, đoạn clip nữ trọng tài người Brazil là cô Fernanda Colombo giả bộ phạt thẻ một cầu thủ nam đã “gây bão mạng” với hơn 13,4 triệu lượt người xem. Tuy nhiên, hành động vui này khiến cô gặp không ít rắc rối.

Nữ trọng tài Fernanda Colombo (trái) trong lần tham gia điều hành một trận đấu ở giải VĐQG Brazil
Nữ trọng tài Fernanda Colombo (trái) trong lần tham gia điều hành một trận đấu ở giải VĐQG Brazil

Lý do là vì cô Colombo quá xinh đẹp và khêu gợi. Trước đây, ít ai biết nữ trọng tài 30 tuổi này, vì cô thường điều hành các trận đấu ở các hạng thấp ở Brazil, hoặc làm trọng tài biên ở một số trận tại giải VĐQG Brazil.

Gần đây, cô bắt chính một trận đấu tại giải vô địch Estrellas de Ecuador và đã có hành động khiến anh chàng cầu thủ Kitu Diaz của CLB Barcelona Sporting Club ngỡ ngàng. Đó là sau một tình huống, nữ trọng tài Colombo gọi Diaz lại và đưa tay vào túi như muốn rút thẻ phạt khiến cầu thủ này tỏ vẻ bực bội. Nhưng bất ngờ cô Colombo chỉ rút ra chiếc khăn tay để lau trán và nhoẻn miệng cười.

Tình huống dễ thương và bất ngờ này sau đó được các kênh truyền thông đăng tải lên mạng xã hội thu hút hơn 13,4 triệu lượt người xem. Vì thế, nữ trọng tài Colombo cũng bất ngờ trở nên cực kỳ nổi tiếng. Trang cá nhân của cô trên mạng xã hội Instagram cũng tăng lượt người theo dõi lên tới hơn 340 ngàn người theo dõi.

Nữ trọng tài Fernanda Colombo và hành động giả bộ phạt thẻ một cầu thủ rất dễ thương
Nữ trọng tài Fernanda Colombo và hành động giả bộ phạt thẻ một cầu thủ rất dễ thương 

Thế nhưng mặt khác lại đưa cô vào tình huống khó xử và cũng hết sức bực bội, đó là có rất nhiều lời đề nghị khiếm nhã. Như kiểu mời nữ trọng tài này làm thư ký riêng, hoặc “gặp riêng” khách hàng của đối tác… và đổi lại là cô sẽ nhận mức thù lao từ vài ngàn cho đến gần 10.000 euro chỉ cho một lần gặp gỡ…

Đây là hành động mà theo cô Colombo cho biết “đó là những lời đề nghị tấn công tình dục trên mạng xã hội”, và cô quyết định công khai tất cả lên mạng xã hội để công chúng biết rõ.

Cô Colombo còn cho biết: “Đây chỉ là rác rưởi, khiến tôi phiền lòng đôi chút. Tuy nhiên, tôi muốn nói rằng những gì tôi làm (trọng tài và có hành động vui vẻ trên sân), chỉ là những gì tôi yêu thích và đang theo đuổi những điều tốt đẹp giúp bóng đá trở nên đẹp hơn. Hy vọng công chúng sẽ tôn trọng điều đó, và đừng có thêm những hành động không hay hoặc đề nghị khiếm nhã với giới nữ trọng tài”.

Theo Thanh niên

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ