Nguyễn Văn Toàn: “Tôi sẽ ghi bàn vào lưới ĐT Thái Lan“

Với phong độ cao kể từ đầu mùa giải, Nguyễn Văn Toàn hy vọng có thể ghi bàn vào lưới đội tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Văn Toàn tự tin có thể ghi bàn vào lưới Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.
Văn Toàn tự tin có thể ghi bàn vào lưới Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Văn Toàn là nhân tố quan trọng của HAGL ở V-League 2019. Tính đến thời điểm này, tiền đạo sinh năm 1996 đã ghi được 7 bàn thắng, là một trong những chân sút nội có phong độ cao nhất.

Ở cuộc đọ sức với SHB Đà Nẵng, Văn Toàn thi đấu năng nổ và đầy quyết tâm. Chính cầu thủ này là người kiến tạo cho Châu Ngọc Quang ghi bàn thắng lội ngược dòng cho HAGL. Không những thế, Văn Toàn cũng liên tục khiến hàng thủ đội khách phải chao đảo với hàng loạt pha đi bóng tốc độ.

Không chỉ là trụ cột của HAGL, Văn Toàn cũng là niềm hy vọng lớn của đội tuyển Việt Nam trong cuộc đọ sức với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. Sau trận đấu, Văn Toàn chia sẻ với Báo Bóng Đá: “Tôi luôn cố gắng từng ngày để đạt phong độ cao nhất từ cấp độ CLB cho đến ĐTQG. Được gọi lên đội tuyển Việt Nam với cá nhân tôi là một sự tự hào nhưng phần nào đó cũng là áp lực. Tôi sẽ phải cố gắng hết sức mình.

Hơn nữa, các tiền đạo tập trung lần này đều có phong độ cao và mỗi người sẽ có một lợi thế riêng. Vì vậy tôi phải nỗ lực để được thi đấu. Bản thân tôi sẽ cố gắng ghi bàn vào lưới Thái Lan. Tôi rất tự tin vào phong độ hiện tại của mình”.

Sau khi vòng 22 V-League 2019 kết thúc, Văn Toàn cùng đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung ở Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên các trụ cột như Quang Hải, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Đức Huy… sẽ tập trung muộn 3 ngày do đang ở Turkmenistan tham dự trận bán kết lượt về AFC Cup 2019.

Theo Thethao247

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.
“Tiết 0” môn Ngữ văn tại Trường THCS Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm. Ảnh: NTCC

Nhiều mô hình hay hỗ trợ học sinh

GD&TĐ - Mô hình “tiết 0” hay “trường giúp trường” đã và đang phát huy hiệu quả, tạo hiệu ứng tích cực trong việc hỗ trợ HS lớp 9 ở Hà Nội ôn thi vào lớp 10.