Người Hàn Quốc “nội chiến” ở V.League, HAGL liệu có tiếc?

Chứng kiến TP.HCM bay cao với HLV Chung Hae-seong, có lẽ HAGL là những người đang cảm thấy tiếc nhất.

Người Hàn Quốc “nội chiến” ở V.League, HAGL liệu có tiếc?

Vòng 6 V.League 2019, TP.HCM tiếp đón Viettel và đã có chiến thắng cách biệt 2-0. Trận đấu diễn ra không thật sự dễ dàng cho đội chủ nhà, khi mãi tới phút 73, Hữu Tuấn mới mở được tỷ số. Sau đó, ở phút 90+2, ngoại binh người Brazil Joel ấn định tỷ số 2-0 cho chủ nhà.

Như vậy, TP.HCM tiếp tục dẫn đầu BXH V.League 2019 với 5 trận thắng, 1 trận hòa, tổng 16 điểm. Còn về phía Viettel, CLB này chỉ vừa mới trở lại với chiến thắng Nam Định 1-0, sau khi thua Hà Nội 0-2 và thua Bình Dương 0-1.

Trận trắng tay trước TP.HCM đã là lần thua thứ 4 của Viettel. CLB này hiện mới có 6 điểm, đứng thứ 10 trên BXH. Rõ ràng, Viettel sẽ cần nỗ lực nhiều thêm nữa để trụ hạng ở V.League.

Nhắc tới câu chuyện trụ hạng, nhiều người sẽ phải nhắc tới HAGL, đội hiện đứng thứ 8, cũng mới có 6 điểm nhưng chưa đá vòng 6. Nhiều mùa giải đã qua, HAGL vẫn luôn trong nhóm trụ hạng và có lẽ khi chứng kiến cựu GĐĐH Chung Hae-seong thăng hoa cùng CLB TP.HCM, bầu Đức sẽ phải đặt ra câu hỏi tại sao không thể sử dụng tốt ông thầy người Hàn Quốc ở mùa 2018 mà lại để vị này ra đi.

Tại vòng 6, HAGL sẽ gặp Quảng Nam lúc 17h00 ngày mai.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh đội nắng ra về sau buổi thi đánh giá năng lực ở Đại học Quốc gia TP HCM ngày 7/4. Ảnh minh họa: VNUHCM

'Hạ nhiệt' cho sĩ tử

GD&TĐ - Nắng nóng kéo dài những ngày qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc học tập của học sinh các địa phương.
Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.