Nam Định bất ngờ thay HLV trước trận gặp Hà Nội FC

CLB DNH Nam Định đã quyết định có sự điều chỉnh trên Ban huấn luyện trước khi đội bóng này chạm trán Hà Nội FC.

Nam Định bất ngờ thay HLV trước trận gặp Hà Nội FC

DNH Nam Định bất ngờ đưa ra thông tin khiến nhiều người ngạc nhiên. Cụ thể, đội bóng thành Nam đã quyết định có sự điều chỉnh trên băng ghế huấn luyện. Sự thay đổi này chỉ thực thi đúng 1 ngày trước khi DNH Nam Định tiếp đón nhà ĐKVĐ V.League - Hà Nội FC trên sân nhà Thiên Trường.

Theo thông tin mà phóng viên báo Bóng đá có được, ông Nguyễn Văn Sỹ sẽ không còn làm HLV trưởng của DNH Nam Định nữa. Thay vào đó, trợ lý Nguyễn Văn Dũng sẽ tiếp quản chiếc ghế thuyền trưởng thay thế cho ông Văn Sỹ. Dù không còn nằm quyền chỉ đạo đội bóng tuy nhiên ông Văn Sỹ vẫn sẽ tiếp tục góp mặt trong đội ngũ Ban huấn luyện của đội chủ sân Thiên Trường ở cương vị Giám đốc kỹ thuật.

Ông Nguyễn Văn Sỹ không còn là HLV trưởng DNH Nam Đinh
Ông Nguyễn Văn Sỹ không còn là HLV trưởng DNH Nam Đinh  

Sự thay đổi này của DNH Nam Định có những nét tương đồng giống như HAGL. Khi đó, GĐKT Lee Tae Hoon cũng đã thay ông Dương Minh Ninh làm HLV trưởng HAGL. Ông Minh Ninh dù không còn làm HLV trưởng nhưng vẫn tiếp tục gắn bó với đội bóng phố Núi.

Đây là hai trong số bốn đội bóng ở V.League 2019 thay tướng. Trước đó, ông Hoàng Văn Phúc cũng không còn làm HLV trưởng Quảng Nam FC. Hay ở B.Bình Dương, trợ lý Nguyễn Thanh Sơn lên thay ông Trần Minh Chiến chia tay đội bóng.

Theo Bongdaplus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.