Messi tỏa sáng, Barca chính thức vô địch La Liga

Trong một ngày mà hàng công Barca tỏ ra vô duyên, Messi tiếp tục mang đến sự khác biệt để giúp đội chủ sân Nou Camp đánh bại Levante, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch La Liga sớm trước 3 vòng đấu.

Messi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu
Messi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Đón tiếp Levante trong hoàn cảnh chỉ cần giành chiến thắng là sẽ chắc chắn vô địch, HLV Valverde của Barca tự tin khi cất Leo Messi trên băng ghế dự bị.

Chẳng cần đến siêu sao người Argentina, Barca vẫn tỏ ra quá mạnh so với đối thủ, khi Suarez và Coutinho liên tiếp tạo ra những cơ hội ngon ăn ngay từ đầu trận.

Chức vô địch La Liga thứ 8 trong 11 năm của Barca.
 Chức vô địch La Liga thứ 8 trong 11 năm của Barca.

Sức ép nghẹt thở được Barcelona đặt lên trên khung thành đối thủ trong suốt 45 phút hiệp 1, nhưng sự vội vã của đội chủ nhà khiến họ không thể có cơ hội ăn mừng trước khi bước vào giờ nghỉ.

Sang hiệp 2, HLV Valverde buộc phải tung Messi vào sân để giải quyết trận đấu, và siêu sao 31 tuổi không khiến ông thầy của mình thất vọng. Phút 62, Messi chớp cơ hội cực nhanh trong vòng cấm Levante trước khi dứt điểm chân trái hiểm hóc, mở tỷ số trận đấu.

Niềm vui của Messi.
Niềm vui của Messi.

Có bàn thắng, Barca tiếp tục tấn công và tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn, tuy nhiên họ không thể có thêm bàn thắng. Mặc dù vậy, chiến thắng 1-0 cũng là quá đủ để gã khổng lồ xứ Catalan chính thức bảo vệ thành công chức vô địch La Liga sớm trước 3 vòng đấu.

Theo thethao247

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.