Messi ôm mặt thất vọng, Argentina khởi đầu Copa America bằng một thảm họa

Argentina không thể hiện được hình ảnh của một ứng cử viên vô địch trong ngày ra quân tại Copa America 2019.

Messi ôm mặt thất vọng, Argentina khởi đầu Copa America bằng một thảm họa

Argentina chịu áp lực vô hình trước khi Copa America khởi tranh. Đội bóng xứ tango đã trải qua quá nhiều năm liền trắng tay, riêng Messi luôn bị dè bỉu do thiếu danh hiệu ở cấp độ ĐTQG.

Thế nhưng, điều đáng lo ngại nhất là tình trạng "đầu voi đuôi chuột" chưa thay đổi nhiều. Argentina sở hữu những cái tên sáng giá trên hàng công song tuyến tiền vệ và hậu vệ lại khá mong manh.

Trận đấu ra quân tại Copa America 2019 sớm bóc trần những điểm yếu của Argentina. Trước một Colombia được tổ chức tốt, chơi máu lửa, Messi và đồng đội gần như bế tắc hoàn toàn.

Messi bế tắc trước Colombia
 Messi bế tắc trước Colombia

Điều phải đến cuối cùng đã đến ở phút 71. Roger Martinez đi bóng khéo léo từ cánh trái trước khi tung cú dứt điểm quyết đoán mở tỉ số cho Colombia. Tới phút 86, đến lượt Duvan Zapata nâng cách biệt lên thành 2 bàn với pha đệm bóng nhanh.

2-0 nghiêng về Colombia cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Colombia quả thật gửi một lời cảnh báo đanh thép đến tất cả những đội còn lại ở Copa America.

Trong khi đó, Argentina cho thấy họ không tiến bộ so với World Cup 2018 mà dường như còn tệ hơn, thiếu sức sống hơn. Sau Colombia, 2 đối thủ còn lại trong bảng đấu là Paraguay và Qatar. Nếu không sớm "tỉnh giấc", Messi và đồng đội có thể bị loại ngay từ vòng bảng.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ