Messi: "Con trai tôi hỏi tại sao họ muốn giết tôi"

Messi chia sẻ về việc anh luôn bị coi là kẻ xấu ở Argentina và là mục tiêu chỉ trích của những người hâm mộ.

Messi: "Con trai tôi hỏi tại sao họ muốn giết tôi"

Messi vừa trải qua lần tập trung ĐTQG đáng quên sau gần 1 năm không thi đấu cho Argentina. Siêu sao của Barcelona góp mặt trong trận thua 1-3 trước Venezuela nhưng không thể ra sân ở trận thắng Ma Rốc sau đó.

Chính vì thế, Messi trở thành tâm điểm của sự chỉ trích. Mới đây, ngôi sao Argentina đã lên tiếng cho rằng mình luôn bị coi là kẻ xấu ở quê nhà. Thậm chí điều này còn làm ảnh hưởng đến cả con của Messi.

Messi trả lời Radio 94.7, một chương trình của ESPN: "Con trai 6 tuổi của tôi (Thiago) thậm chí còn hỏi tôi tại sao người ta muốn giết tôi ở Argentina".

"Tôi đã quen với việc họ nói thế nào về tôi. Họ luôn thổi phồng lên và cho rằng tôi là kẻ xấu. Không có gì bất ngờ với tôi cả. Có rất nhiều lời nói không đúng sự thật khiến tôi phải tức giận vì nhiều người tin vào điều đó", Messi nói thêm.

Ngoài ra, Messi cũng chia sẻ về việc phải chịu nhiều áp lực ở đợt tập trung ĐTQG. Cầu thủ của Barca nói: "Sự thật là tôi trở lại ĐT Argentina với sự căng thẳng mà tôi chưa từng có trước đó. Đó thực sự là một vấn đề phức tạp. Tuy nhiên tôi đã cảm thấy tốt hơn nhưng tôi phải tự chăm sóc bản thân".

Messi sẽ trở lại Barcelona vào cuối tuần này ở vòng 29 La Liga. Barca sẽ đối đầu với Espanyol vào lúc 22h15  tối nay (30/3).

Theo thethao247.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.