Lục Xuân Hưng tiếp bước Xuân Trường, Văn Lâm sang Thai League.

GD&TĐ - Trung vệ trẻ Lục Xuân Hưng của Thanh Hóa được cho là đã hoàn tất hợp đồng chuyển sang đầu quân cho FC Trat của Thái Lan.

Lục Xuân Hưng sẽ có một sự khởi đầu mới
Lục Xuân Hưng sẽ có một sự khởi đầu mới

Có vẻ như Thai League đang trở thành điểm đến tiềm năng cho các cầu thủ Việt Nam khi sau bộ đôi tuyển thủ Lương Xuân Trường, Đặng Văn Lâm, tới lượt trung vệ Lục Xuân Hưng lựa chọn giải đấu này để chứng tỏ năng lực. Đây là một quyết định có thể xem là mạo hiểm nhưng cũng đầy hứa hẹn cho cầu thủ xứ Thanh.

Theo trang Goal Thái Lan, Lục Xuân Hưng đã đàm phán thành công với FC Trat của Thai League và chính thức ký hợp đồng. Vụ chuyển nhượng này cũng có thể xem là khá bất ngờ bởi tuyển thủ quốc gia này chỉ mới vừa trở lại sau chấn thương khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Trước đó, trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup 2019, ngôi sao trẻ của bóng đá xứ Thanh đã dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối. Với việc phải sang Hàn Quốc phẫu thuật, Xuân Hưng đã bỏ lỡ hầu hết quãng thời gian của mùa giải 2019.

Lục Xuân Hưng được HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao. Anh là một trong những phương án dự phòng ưu tiên nếu bộ ba trung vệ Duy Mạnh, Đình Trọng, Quế Ngọc Hải dính chấn thương. Với việc chuyển sang Thai League, đây hy vọng sẽ là bước ngoặt cho sự nghiệp của Xuân Hưng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.