Huyền thoại Man United chỉ ra sự ảo tưởng làm hại sự nghiệp của Pogba

Theo cựu danh thủ Man United này, Pogba có tài năng, nhưng lại quá ảo tưởng vào tài năng ấy mà không biết "núi cao còn có núi cao hơn".

Huyền thoại Man United chỉ ra sự ảo tưởng làm hại sự nghiệp của Pogba

Ghi 13 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo tại Premier League mùa này cho Man United, nhưng Pogba vẫn chưa làm thỏa mãn người hâm mộ Quỷ đỏ. Nhiều ý kiến cho rằng tiền vệ người Pháp không thể hiện thái độ đúng mực trên sân và đôi khi mặc kệ đồng đội.

Cách đây chưa lâu, cựu Quỷ đỏ Roy Keane từng giận dữ khi nhắc đến Pogba. Anh khẳng định những gì Pogba nói chỉ là dối trá và kỳ thực tiền vệ 26 tuổi vốn chỉ nghĩ cho mình, không quan tâm đến thành bại của CLB.

Scholes nóng mắt với Pogba
 Scholes nóng mắt với Pogba

Mới đây, lại tới lượt Scholes chỉ trích Pogba: "Đang có một sự thắc mắc lớn tại hàng tiền vệ Man United. Pogba sẽ ở lại hay ra đi?.

Trong quá khứ, Man United từng mất đi những cầu thủ hàng đầu nhưng không tác động quá lớn đến sức mạnh chung. Roy Keane ra đi, Beckham ra đi, Van Nistelrooy ra đi, rồi cả Ronaldo cũng ra đi. Tất cả bọn họ đều là ngôi sao hàng đầu.

Chúng ta đều biết Pogba, chúng ta nói về tiềm năng, nhưng cậu ta đã 26 tuổi rồi. Cậu ta không thể cứ mãi trồi sụt được.

Pogba là loại cầu thủ cần phải có Bryan Robson hay Roy Keane bên cạnh để cho cậu ta thấy thế nào là đẳng cấp. Còn nếu không, Pogba vẫn cứ ảo tưởng, sống trong thế giới riêng của cậu ta, nơi cậu ta là người giỏi nhất thế giới".

Pogba sẽ sớm rời Old Trafford?
 Pogba sẽ sớm rời Old Trafford?

Trên thực tế, đúng là Pogba thi đấu thiếu ổn định trong màu áo Man United. Có những trận đấu bùng nổ, nhưng có những trận tiền vệ người Pháp gần như biến mất trên sân.

Từng có nhiều thông tin rằng anh mâu thuẫn với Mourinho. Và giờ đây Pogba được cho là cũng bằng mặt mà không bằng lòng với Solskjaer. Một số nguồn tin cho biết Pogba đã sẵn sàng cho việc chuyển sang Real Madrid vào mùa giải tới. Có đồng đội đã nửa đùa nửa thật chúc mừng anh: "Khi nào sang đó, nhớ mời tôi đến Bernabeu xem vài trận".

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ