HLV Trương Việt Hoàng chính thức chia tay CLB Hải Phòng

GD&TĐ -  Đúng như những gì giới chuyên môn dự đoán, HLV Trương Việt Hoàng đã chính thức nói lời chia tay đội bóng đất cảng sau 5 năm gắn bó cùng nhiều thành công thu được.

HLV Trương Việt Hoàng chính thức chia tay CLB Hải Phòng

Gần 5 năm đứng trên cương vị là HLV trưởng CLB Hải Phòng, Trương Việt Hoàng cùng đội bóng đạt được những thành công nhất định và từng vươn lên tốp đầu của V-League cũng như trở thành một trong những đội bóng khó bị đánh bại nhất giải. Đặc biệt là khi chơi trên sân nhà Lạch Tray, đội bóng thành phố hoa phượng đỏ luôn là mối đe dọa của bất kỳ đối thủ nào.

Dù không sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng, song nhà cầm quân sinh năm 1975 này luôn biết cách làm cho đội bóng của mình trở thành một khối thống nhất vững mạnh, bằng chứng là họ luôn nằm trong top 7 suốt 5 mùa bóng vừa qua.

Tuy nhiên, những thành công cùng sự yêu mến của người hâm mộ CLB Hải Phòng cuối cùng vẫn không đủ để giữ chân Hoàng "bột" ở lại. Mùa giải 2019 là mùa cuối trong hợp đồng và chính thức kết thúc vào ngày hôm nay (30/9). 

Cách đây ít giờ, thông tin về việc HLV Việt Hoàng chia tay CLB Hải Phòng đã đồng loạt được tăng tải trên các trang mạng xã hội. Mọi thứ đã đến hồi kết và bản thân HLV 43 tuổi này cũng không có gì phải lăn tăn bởi sau những khó khăn gặp phải ở mùa giải này, đội bóng đất cảng đã chính thức có vị trí an toàn và trụ hạng thành công.

HLV Trương Việt Hoàng rời đi sẽ là tổn thất không nhỏ với CLB Hải Phòng. Còn về cá nhân cựu danh thủ Thể Công này, ông chẳng có gì phải lo lắng về chuyện tương lai bởi khá nhiều đội đã trải thảm đỏ mời về. Trong số này, nhiều khả năng ông sẽ lựa chọn về lại đội bóng mình đã từng gắn bó cả thời thanh xuân là Viettel (hậu duệ của Thể Công). Cũng không bất ngờ nếu Trương Việt Hoàng lựa chọn Thanh Hóa bởi đội bóng này đang cần có một HLV tài năng hơn khi nào hết. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.