HLV Solskjaer khiến Lukaku & Pogba lác mắt trên sân tập

Thủ môn Lee Grant của Man United tiết lộ, HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã khiến 2 cậu học trò Paul Pogba và Romelu Lukaku phải ngỡ ngàng vì khả năng dứt điểm điệu nghệ.

HLV Solskjaer khiến Lukaku & Pogba lác mắt trên sân tập

Hồi còn theo nghiệp "quần đùi áo số", HLV Solskjaer thi đấu ở vị trí tiền đạo. Ông từng ghi bàn thắng quý như vàng giúp M.U đánh bại Bayern Munich với tỷ số 2-1 trong trận chung kết Champions League 1998/99. Để chuẩn bị cho trận giao hữu giữa các cựu danh thủ Quỷ đỏ và Bayern tại Old Trafford vào ngày 26/5 tới (đây là hoạt động nhằm kỷ niệm 20 năm diễn ra trận chung kết Champions League đáng nhớ giữa M.U và Hùm xám), HLV Solskjaer đang tập luyện rất tích cực.

Trong buổi tập mới đây, ông đã tranh thủ hướng dẫn Pogba và Lukaku cách dứt điểm. Dù đã giải nghệ từ năm 2007, thuyền trưởng người Na Uy vẫn gây được ấn tượng mạnh với 2 cầu thủ này và cả thủ thành số 3 của M.U. Phát biểu trên trang web chính thức của Quỷ đỏ, Lee Grant đã nhận xét về ông thầy người Na Uy như sau: "Đây là lần đầu tiên tôi có dịp kiểm chứng xem HLV Solskjaer có còn sắc sảo như hồi vẫn chơi bóng hay không".

"Chúng tôi có một buổi tập sút bóng với sự tham gia của Pogba, Lukaku và HLV Solskjaer. Khi đối mặt với HLV Solskjaer, tôi phải thừa nhận ông ấy vẫn tỏ ra đặc biệt nguy hiểm. Tuy không gặp may khi dứt điểm dội cột dọc 2 lần, nhưng bản năng săn bàn và cách chạm bóng của HLV Solskjaer vẫn vô cùng đáng nể".

"Ông ấy rất nhanh nhẹn và quyết đoán. Với những gì HLV Solskjaer vừa thể hiện, tôi đang háo hức chờ đợi màn trình diễn của ông ấy trong trận giao hữu sắp tới giữa các cựu sao M.U và Bayern", Grant chia sẻ.

Theo Bongdaplus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ