HLV Solskjaer chắc ghế dù Man United chơi bê bết

HLV Solskjaer chắc ghế dù Man United chơi bê bết

Theo báo chí Anh tiết lộ, ông chủ của Man United chưa hề có ý định sa thải HLV Solskjaer bất chấp thành tích thi đấu ở mùa giải này của Quỷ đỏ là rất tệ. Đội bóng áo đỏ vừa thua liên tiếp 2 trận trước Liverpool và Burnley và đang đứng nguyên ở vị trí thứ 5 trên BXH với chỉ 34 điểm sau 24 vòng, kém hơn đội thứ tư là Chelsea tới 6 điểm.

Theo Sky Sports, BLĐ đội chủ sân Old Trafford chưa hề có ý định thay HLV Solskjaer như dự đoán. Họ vẫn cho nhà cầm quân người Na Uy thêm thời gian và đang ủng hộ cách mà HLV này trẻ hóa lực lượng cũng như sử dụng nhiều nhân lực cho hệ thống đào tạo trẻ đưa lên và tin ông có thể tái thiết lại đội bóng.

Việc tin dùng những ngôi sao trẻ do chính đội tạo ra khiến HLV Solskjaer được lòng giới chủ
 Việc tin dùng những ngôi sao trẻ do chính đội tạo ra khiến HLV Solskjaer được lòng giới chủ

CĐV MU đang rất tức giận sau những kết quả không tốt của đội bóng. Telegraph cho hay trong trận thua Burnley vừa qua, nhiều CĐV Quỷ đỏ đã la ó, hát những câu tục tĩu chỉ trích ban lãnh đạo đội bóng. Các cổ động viên Man United cho rằng họ chỉ xem đội bóng là công cụ kiếm tiền và không quan tâm đến chuyên môn.

Trận thua vừa qua là lần đầu tiên sau 58 năm, MU mới để Burnley đánh bại trên sân nhà Old Trafford. Dẫu sao thì dù lúc này có được ủng hộ, Solskjaer chắc chắn sẽ phải nhanh chóng củng cố lại đội bóng và đưa đội quay lại với quỹ đạo chiến thắng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ