HLV Park Hang Seo nói lời xúc động sau khi ký hợp đồng mới

Ký hợp đồng mới với VFF, HLV Park Hang Seo không quên dành lời cảm ơn đến NHM vì những tình cảm tốt đẹp đã dành cho ông.

NHM Việt Nam có thể an tầm về tương lai của chiến lược người Hàn Quốc
NHM Việt Nam có thể an tầm về tương lai của chiến lược người Hàn Quốc

Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã xác nhận Liên đoàn bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang Seo đã đạt thỏa thuận về bản hợp đồng mới.

Thông qua người đại diện Lee Dong Jun, HLV Park Hang Seo đã gửi thông cáo báo chí chia sẻ những suy nghĩ và tình cảm của ông đến NHM bóng đá nước nhà.

"Trước tiên, tôi cảm ơn tất cả các bạn, những người đã không ngừng ủng hộ tôi và những người đã hỗ trợ tôi trong quá trình gia hạn hợp đồng. Tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu và sự ủng hộ từ Việt Nam trong 2 năm qua.

Thành tựu của đội tuyển Việt Nam không phải là thứ chúng tôi có thể một mình làm nên. Nhưng vì mục tiêu chung của từng thành viên và toàn bộ đội tuyển, chúng tôi đã biến những thành tựu tuyệt vời này thành điều có thể. Bóng đá Việt Nam đã có những tiến bộ rõ ràng trong 2 năm qua và vẫn đang tiến lên. Chúng ta vẫn có thể tiến bộ nhiều hơn. Nhiệm vụ của tôi là phát triển tuyển Việt Nam mạnh hơn nữa.

Với những thành tựu của bóng đá Việt Nam 2 năm qua, đã có nhiều khoản đầu tư lớn rót vào nền bóng đá. Hướng đi ấy sẽ mang tới tương lai tươi sáng cho các cầu thủ trẻ Việt Nam.

Tôi sẽ giữ vững lập trường của mình trong những năm kế tiếp. Tôi vẫn tiếp tục đóng vai trò cầu nối và đóng góp cho mối quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc. Tôi vinh dự được trở thành một phần của sự phát triển ấy. Từ vị trí của mình, tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho mối quan hệ giữa hai quốc gia".

Với những thành tích ông Park mang về cho bóng đá Việt Nam, người hâm mộ nơi đây tôn sùng ông như người đã vực dậy nền bóng đá rệu ra, thiếu tự tin để giờ đây đang hướng đến những mục tiêu cao hơn, xa hơn.

Dự kiến buổi họp báo lễ ra mắt và ký kết hợp đồng sẽ diễn ra vào ngày 7/11 tới. Bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm như hợp đồng cũ và bắt đầu từ tháng 2/2020.

Theo Thethao247

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Việc dạy trẻ cách cư xử và tương tác với thú cưng là vô cùng cần thiết. (Ảnh: ITN).

Dạy con chơi với thú cưng an toàn

GD&TĐ - Đối với nhiều gia đình, thú cưng cũng là một thành viên quan trọng. Chúng góp phần dạy trẻ nhiều kỹ năng sống, đặc biệt là tinh thần trách nhiệm.