HLV Park Hang-seo gây bất ngờ khi nói U22 Việt Nam may mắn

GD&TĐ - Thắng đậm tới 6-0, đó khó có thể nói là một kết quả may mắn được, thế nhưng HLV Park Hang-seo thì vẫn cho là như vậy.

HLV Park Hang-seo.
HLV Park Hang-seo.

Chiều nay, U22 Việt Nam đã có trận ra quân tại SEA Games 30 và giành chiến thắng đậm tới 6-0 trước U22 Brunei. Các bàn thắng của đội được ghi do công của Đức Chinh (3 bàn), Việt Hưng, Thành Chung và Trọng Hùng.

Dù U22 Việt Nam thắng quá dễ và lẽ ra còn có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa nếu tận dụng tốt các cơ hội có được, thế nhưng HLV Park Hang-seo vẫn không lấy thế làm hài lòng.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV người Hàn Quốc bình thản cho biết: “Chúng tôi may mắn thôi. Các học trò của tôi thi đấu nỗ lực, nhưng chúng tôi còn phải cố gắng hơn nữa trong từng trận đấu. Đội phải đặt mục tiêu chơi ngày một tốt hơn”.

Trận đấu này, các ngôi sao sáng giá như Quang Hải, Văn Hậu, Hùng Dũng, Tiến Linh và Trọng Hoàng đều được cất trên băng ghế dự bị. Trong hiệp hai, cũng chỉ có Trọng Hoàng và Tiến Linh được tung vào sân. Về vấn đề này, HLV Park Hang-seo cho biết đây là vì một chiến lược dài hơi.

HLV 60 tuổi chia sẻ: “SEA Games là cả một chặng đường dài. Việc tôi cất nhiều trụ cột trên ghế dự bị cũng là để tính toán cho chặng đường dài phía trước. Đây mới là trận ra quân, tôi chưa thể hài lòng, hay vui mừng gì. Các học trò của tôi cũng vậy. Đội vẫn còn nhiều trận đấu phía trước”.

Về phía U22 Brunei, HLV Aminuddin Jumat đã không biết nói gì khác ngoại trừ việc công nhận sức mạnh vượt trội và chiến thắng xứng đáng của U22 Việt Nam.

HLV này cho biết: “Hiệp một chúng tôi cố giữ bóng nhưng bất thành vì Việt Nam quá mạnh. Brunei thua xứng đáng nhưng các cầu thủ đã cố gắng và tuân thủ tốt chiến thuật. Hy vọng mọi thứ sẽ khác ở trận đấu tới”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.