HLV Park "chốt" ban cán sự ĐT Việt Nam: Bất ngờ 2 đội phó

HLV Park Hang Seo đã chốt thành phần ban cán sự ĐT Việt Nam tại King"s Cup 2019, trong đó Quế Ngọc Hải là đội trưởng.

Quế Ngọc Hải là đội trưởng ĐTQG
Quế Ngọc Hải là đội trưởng ĐTQG

Trước khi di chuyển tới Buriram, HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã công bố thành phần ban cán sự ĐTQG tại giải King"s Cup 2019 sắp tới. Cụ thể, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ đảm nhận vai trò đội trưởng, trong khi Quang Hải và Văn Toàn là hai đội phó.

Quế Ngọc Hải vẫn là đội trưởng ĐTQG từ khi Văn Quyết không được triệu tập. Tuy nhiên, việc Quang Hải và Văn Toàn được tín nhiệm giữ chức đội phó là điều khá bất ngờ, bởi chức vụ này thường được ông Park giao cho Xuân Trường, Duy Mạnh hay Bùi Tiến Dũng.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo và các học trò đã đặt chân đến thành phố Buriram, sau khi di chuyển 400km bằng may bay từ Bangkok. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đóng quân khách sạn Modena by Fraser. Đây là khách sạn 4 sao hiện đại với đầy đủ tiện nghi như bể bơi, nhà hàng, spa, bar hay trung tâm thể hình.

ĐT Việt Nam sẽ có 3 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận mở màn với Thái Lan vào 19h45 ngày 5/6. Dự kiến chiều ngày 3/6, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân Chang Arena nơi diễn King"s Cup 2019.

Quang Hải là một trong 2 đội phó ĐTVN
 Quang Hải là một trong 2 đội phó ĐTVN

Chia sẻ về mục tiêu của đội tuyển Việt Nam tại King"s Cup, ông Park cho hay: "Tôi biết người Thái cũng rất quan tâm và rất háo hức đối đầu VN. Tôi biết thừa người Thái không phục và không muốn công nhận vị thế vô địch của Việt Nam đâu. Tôi không quan tâm đến việc mới đây một cầu thủ huyền thoại nào đó của Thái Lan có nói điều gì đó. Dù ai nói gì thì chúng ta cũng vẫn là đương kim VĐ, và gần đây chúng ta cũng thắng đậm họ ở cấp độ U23.

Người Thái muốn chứng tỏ đẳng cấp của họ, chúng ta cũng thế. Tôi không biết rằng nếu tuyển VN mà thua Thái Lan thì sẽ thế nào, NHM và truyền thông VN sẽ ra sao. Dẫu sao đây cũng là dịp để các học trò của tôi học được cách khắc phục khó khăn".

Danh sách ĐT Việt Nam dự King"s Cup 2019:
Thủ môn: Văn Lâm, Nguyên Mạnh, Văn Toản; Hậu vệ: Văn Hậu, Tiến Dũng, Ngọc Hải (đội trưởng), Thành Chung, Duy Mạnh, Tấn Sinh; Tiền vệ: Hồng Duy, Đức Huy, Xuân Trường, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Trọng Hoàng, Văn Kiên, Văn Thanh, Minh Vương; Tiền đạo: Văn Toàn (đội phó), Công Phượng, Anh Đức, Đức Chinh, Quang Hải (đội phó).
Theo thethao247

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ