HLV Hà Nội FC lên tiếng về việc sang châu Âu của Đoàn Văn Hậu

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt về AFC Cup, HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng chia sẻ thông tin về Đoàn Văn Hậu trước tin đồn sang châu Âu thi đấu.

HLV Chu Đình Nghiêm từ chối tiết lộ những thông tin về thương vụ Đoàn Văn Hậu
HLV Chu Đình Nghiêm từ chối tiết lộ những thông tin về thương vụ Đoàn Văn Hậu

Trước trận lượt về AFC Cup 2019 giữa Hà Nội FC vs Ceres Negros hôm nay (25/6), HLV trưởng Chu Đình Nghiêm đã tham dự cuộc họp báo trước trận để chia sẻ với báo giới về những thông tin liên quan. Do đã xuất sắc cầm hòa trên sân của đối thủ ở trận lượt đi với tỷ số hòa 1-1, Hà Nội đang nắm đôi chút lợi thế trước trận cầu được chơi trên sân nhà, dẫu vậy, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn có nhiều vấn đề phải thận trọng.

"Chúng tôi không được phép chủ quan trước Ceres Negros bởi họ là một trong những đội bóng mạnh nhất của khu vực. Ceres Negros là cái tên quen thuộc của Đông Nam Á thường xuyên góp mặt trong những vòng đấu cuối cùng của AFC Cup. Chúng tôi từng có 2 lần đối đầu với họ năm 2017 và đã theo dõi, nghiên cứu kỹ lưỡng lối chơi của họ trong năm 2019 này", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ với báo giới.

"Ceres Negros sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, có khả năng gây đột biến và khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời. Trong bối cảnh Hà Nội đang thiếu vắng nhiều trụ cột như hiện tại, trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn."

Trong bối cảnh như hiện tại, sự thận trọng của HLV Chu Đình Nghiêm là điều dễ hiểu bởi hai trong số những nhân tố chủ chốt của Hà Nội là Đình Trọng và Oseni đều chấn thương phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đồng thời, Ceres Negros còn có nhân tố đáng phải lưu tâm là trung vệ Alvaro Silva, người từng có quãng thời gian ăn tập tại đội bóng thủ đô.

Một trong những lý do khiến HLV Chu Đình Nghiêm ít nhiều lo lắng là trường hợp của Đoàn Văn Hậu. Ông cho rằng những thông tin liên quan đến việc CLB nước Áo muốn chiêu mộ Văn Hậu đang ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý của cậu học trò.

"Thông tin Văn Hậu sắp được đi thi đấu tại CLB châu Âu, là người ở góc độ chuyên môn nhưng đến lúc này chưa có ai trao đổi vấn đề gì về việc Văn Hậu sẽ đi hay ở. Là cầu thủ trẻ nên cậu ấy ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng, còn đi hay ko thì là lộ trình, định hướng của Ban Lãnh đạo CLB. Cái gì tốt nhất cho Văn Hậu thì BLĐ sẽ tạo điều kiện cho cậu ấy."

Trận đấu bán kết lượt về AFC Cup 2019 giữa Hà Nội vs Ceres Negros sẽ diễn ra lúc 19h00 hôm nay (25/6).

Theo Thethao247

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.