HLV ĐT Thái Lan: “Chúng tôi chơi hay hơn nhưng bóng đá là vậy"

HLV Sirisak bày tỏ sự không hài lòng khi các cầu thủ phung phí nhiều cơ hội dẫn đến thất bại trước tuyển Việt Nam ở trận đấu tối 5/6.

Người Thái chưa thể trả món nợ đã vay Việt Nam ở trận đấu thuộc vòng loại U23 châu Á.
Người Thái chưa thể trả món nợ đã vay Việt Nam ở trận đấu thuộc vòng loại U23 châu Á.

"Bàn thua phút cuối khiến chúng tôi không còn cơ hội để lật ngược thế cờ. Dù sao, chúng tôi vẫn còn một trận đấu nữa và cần tập trung tối đa", vị thuyền trưởng của tuyển Thái Lan phát biểu.

"Teerasil Dangda không ra sân từ đầu, Chanathip vắng mặt phần nào có ảnh hưởng nhưng các cầu thủ hôm nay đều chơi tốt và có triển vọng trong tương lai", ông Sirisak nói thêm.

Chia sẻ về quyết định lựa chọn Kawin bắt chính ở trận đấu vừa qua thay vì Siwarak, HLV trưởng tuyển Thái Lan cho biết: "Kawin đang chơi bóng ở châu Âu và có phong độ tốt. Đó là lý do tôi tin tưởng cậu ấy.

Tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước lối chơi rắn của chủ nhà.
Tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước lối chơi rắn của chủ nhà.

"Dangda chưa có đủ 100% phong độ nhưng cậu ấy và Suphanat sẽ sẵn sàng ra sân ở trận đấu cuối cùng", ông Sirisak tiết lộ.

Tận dụng lợi thế sân nhà, tuyển Thái Lan chủ động áp sát và khiến các cầu thủ Việt Nam gặp nhiều khó khăn.

"Voi chiến" có 2 cơ hội ngon ăn trong hiệp một nhưng lại thiếu đi chút may mắn để có bàn thắng mở tỷ số. Bước sang hiệp hai, đoàn quân của HLV Sirisak vẫn duy trì lối chơi khó chịu khiến tuyển Việt Nam không thể lên bóng.

Tuy nhiên ở cơ hội cuối cùng, Anh Đức đã tỏa sáng để giúp các chàng trai áo đỏ giành chiến thắng sát nút ngay tại sân Chang Arena.

"Hiệp hai chúng tôi là đội chơi tốt hơn nhưng bóng đá là vậy. Bạn không thể tận dụng cơ hội, bạn sẽ phải nhận thất bại", HLV trưởng tuyển Thái Lan khép lại.

Sau chiến thắng 1-0 trước chủ nhà, thầy trò HLV Park Hang-seogiành quyền vào chơi trận chung kết gặp Curacao vào ngày 8/6. Trong khi chủ nhà Thái Lan sẽ chơi trận tranh hạng ba với Ấn Độ.

Theo zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ