Herrera rời Man.United đến Paris SG

Tiền vệ trung tâm Ander Herrera bất ngờ thay đổi ý định cam kết tương lai với Man.United sau khi bị thuyết phục bởi lời mời chất lượng từ đại gia nước Pháp, Paris SG.

Ander Herrera (áo đỏ) bất ngờ thay đổi ý định cam kết tương lai với Man.United
Ander Herrera (áo đỏ) bất ngờ thay đổi ý định cam kết tương lai với Man.United

Theo The Sun tiết lộ tiền vệ 29 tuổi đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc sẽ tiếp tục ở lại sân Old Trafford khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào mùa hè này. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi chóng mặt sau khi cựu ngôi sao của Athletic Bilbao được Paris SG tiếp cận, và nhà vô địch Pháp đã thành công với đề nghị hợp đồng 3 năm kèm theo mức lương 150.000 bảng/tuần.

Herrera, người gia nhập sân Old Trafford với giá 20 triệu bảng hồi 5 năm trước, đã có cơ hội khẳng định chất lượng dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, những năm thất vọng dưới quyền Louis van Gaal, tiếp đến là Jose Mourinho (Herrera chỉ 1 lần ra sân hơn 30 trận/mùa ở Premier League), cũng như việc không được CLB đánh giá cao (ngôi sao người Tây Ban Nha còn hiện diện ở Old Trafford mùa này là nhờ CLB kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng), được xem là lý do khiến đề nghị của Paris SG nhanh chóng thuyết phục được anh.

Herrera sẽ gia nhập Paris SG theo dạng chuyển nhượng tự do, và anh cũng không phải là cái tên đầu tiên biết mình sẽ rời Old Trafford. Trước đó, trung vệ Marcos Rojo đã trở về tập luyện cùng đội bóng cũ ở quê nhà Argentina, Estudiantes sau khi được Man.United cho phép - như một bước chuẩn bị để họ giải phóng hợp đồng với cầu thủ 29 tuổi này vào cuối mùa.

Theo Daily Star tiết lộ, HLV Solskjaer mới đây còn điền 2 cái tên cần “thanh lý” lên phó chủ tịch điều hành Ed Woodward, bao gồm hậu vệ đội trưởng Antonio Valencia (vốn sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa), trong khi tiền đạo Alexis Sanchez cũng cần phải ra đi vì đóng góp quá ít ỏi (chỉ ghi được 5 bàn sau 41 trận cho Quỷ đỏ sau khi gia nhập từ Arsenal vào tháng 1-2018) trong khi lại khiến CLB chịu gánh nặng tài chính lớn với mức lương 500.000 bảng/tuần.

Theo sggp.org.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.