Hà Nội FC vào vòng knock-out AFC Cup

Thắng nhẹ nhàng Tampines Rovers của Singapore trong trận đấu được xem là "chung kết" bảng F, Hà Nội FC giành vé vào vòng knock-out AFC Cup 2019.

Oseni mở tỷ số trận đấu
Oseni mở tỷ số trận đấu

Tiếp đội đầu bảng Tampines Rovers trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội FC đặt mục tiêu có trọn 3 điểm để giành ngôi đầu từ đối thủ, qua đó đoạt vé vào vòng knock-out.

Đội chủ nhà nhập cuộc chậm nhưng không khó để kiểm soát thế trận. Và sau 10 phút bóng lăn, đại diện của Việt Nam đã có bàn vượt lên dẫn trước. Người lập công là Oseni với pha đệm bóng cận thành dễ dàng.

Đến phút 31, Thành Chung nhân đôi cách biệt với một pha đánh đầu hiểm hóc sau tình huống phạt góc bên cánh trái.

Cuối hiệp đấu này, Hà Nội FC tiếp tục nhận thêm lợi thế khi cầu thủ Bin Hanapi của Tampines Rovers bị truất quyền thi đấu.

Sang hiệp 2, Hà Nội FC chơi cầm chừng để bảo toàn lực lượng nhưng vẫn tạo ra những pha sóng gió trước khung thành đối phương. Nếu chính xác trong các pha dứt điểm, Quang Hải Samson có thể đã nâng tỷ số lên 3-0.

Giành chiến thắng chung cuộc 2-0, Hà Nội giành vé vào vòng knock-out AFC Cup 2019, đồng thời tạo lợi thế cực lớn cho B.Bình Dương nối gót đi tiếp nhờ thành tích của đội thứ nhì có thành tích tốt nhất.

Theo vtc

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.
Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.