Giữa Czech và Việt Nam, Filip Nguyễn chọn Việt Nam

“Tôi muốn thi đấu cho Việt Nam”, thủ môn Filip Nguyễn đã chia sẻ quan điểm khi được hỏi về hai sự lựa chọn: ĐTQG CH Czech và ĐTQG Việt Nam.

Giữa Czech và Việt Nam, Filip Nguyễn chọn Việt Nam

Như thông tin nóng mà Bongdaplus chia sẻ vào rạng sáng nay, thủ môn Filip Nguyễn đã phủ nhận thông tin anh từ chối khoác áo ĐT Việt Nam.

Theo đó, do sự phức tạp về ngôn ngữ Czech dẫn đến hệ thống Google chuyển sang tiếng Anh không đầy đủ, bài phỏng vấn về Filip Nguyễn đã bị hiểu nhầm thành anh muốn chơi cho Czech thay vì Việt Nam.

“Tôi chưa bao giờ nói như vậy. Có lẽ họ đã dịch bài phỏng vấn tiếng CH Czech bằng google dịch. Tiếng Czech rất phức tạp. Và google dịch có thể sẽ khiến bài phỏng vấn bị sai về ý nghĩa”, Filip Nguyễn cho biết.

Phóng viên báo Bóng đá đã đặt ra cho Filip Nguyễn về giả thiết đứng giữa 2 sự lựa chọn. Rằng giữa việc khoác áo ĐT CH Czech - nơi anh sinh ra và lớn lên và ĐT Việt Nam - quê hương của bố anh, Filip Nguyễn sẽ lựa chọn như thế nào. Thủ môn sinh năm 1992 ngập ngừng hồi lâu. Anh chia sẻ: “Tôi muốn chơi cho đội tuyển Việt Nam”.

Theo Bongdaplus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.
Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.