Foxsport: U22 Việt Nam có cơ hội lớn để loại Thái Lan

Cầu thủ Quang Hải của U22 Việt Nam.
Cầu thủ Quang Hải của U22 Việt Nam.

Theo Foxsportasia, Việt Nam đang cạnh tranh nhau để giành một vị trí trong trận bán kết của SEA Games 2019 từ bảng B cùng với Indonesia.

Hiện U22 Việt Nam đang dẫn đầu nhóm với 12 điểm trong khi Indonesia đứng thứ 2 với 9 điểm với hiệu số bàn thắng bàn thua là +11, chỉ trên Thái Lan – đội bóng có cùng số điểm nhưng hiệu số bàn thắng bàn thua là +10.

Điều này khiến cho trận đấu cuối cùng trong nhóm với những chú rồng vàng của Việt Nam trở nên hấp dẫn và Việt Nam chỉ cần một trận hòa để đi tiếp.

Foxsport cho rằng Việt Nam có một cơ hội lớn để hạ gục các đối thủ và trước mắt là “đánh bay” Thái Lan - đội đang giữ huy chương vàng SEA Games – ra khỏi vòng đấu năm nay. Tuy nhiên, Việt Nam sẽ phải làm rất nhiều việc khi thiếu vắng “ngôi sao” Nguyễn Quang Hải vì bị thương trong trận đấu với Singapore trước đó.

11 quốc gia ASEAN đang cạnh tranh nhau trong giải đấu bóng đá nam thuộc SEA Games 30 do Philippines tổ chức.

Các đội bóng được chia thành 2 nhóm. Philippines, Malaysia, Myanmar, Campuchia và Timor-Leste thuộc bảng A, trong khi Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Lào, Singapore và Brunei Darussalam tham gia bảng B.

2 đội bóng hàng đầu của mỗi nhóm sẽ thi đấu vòng loại trực tiếp trong trận bán kết dự kiến vào ngày 7/12, trận giành vị trí thứ 3 và trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 10/12. Sân Rizal Memorial và sân Binan sẽ là nơi diễn ra các trận đấu này.

Theo Foxsport

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?