Đối thủ tại VCK U23 châu Á 2020 đánh giá rất cao U23 Việt Nam

GD&TĐ - Trong phát biểu mới đây trước giới truyền thông, HLV Maciej Skorza của U23 UAE đã khẳng định U23 Việt Nam là đội bóng mạnh nhất và có khả năng dẫn đầu bảng D VCK U23 châu Á tới đây.

U23 UAE sẽ găp khó khi đối đầu U23 Việt Nam ngay trận đầu ra quân
U23 UAE sẽ găp khó khi đối đầu U23 Việt Nam ngay trận đầu ra quân

Mặc dù U23 Việt Nam đang là đương kim á quân giải U23 châu Á nhưng trên thực tế, U23 UAE vẫn được đánh giá cao hơn bởi họ đến từ một trong những quốc gia có nền bóng đá phát triển bậc nhất châu Á và luôn nhận được sự đầu tư rất lớn. Thế nên có thể xem lời phát biểu của HLV Skorza là một sự khiêm tốn và thận trọng của ông trước khi bước vào giải.

Trả lời phỏng vấn báo giới, HLV Maciej Skorza cho biết: "Chúng tôi rơi vào bảng đấu khó khăn với sự góp mặt của Triều Tiên, Jordan và Việt Nam. Trong đó, U23 Việt Nam là ứng cử viên cho ngôi đầu bảng. Họ là đội tuyển rất mạnh, từng vào chung kết giải này cách đây hai năm. Chúng tôi phải cẩn trọng, bởi sẽ gặp họ ở ngay trận mở màn bảng đấu này".

HLV này cũng chia sẻ: “Vấn đề lớn của U23 UAE là việc đội nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của đội trưởng Ahmed Rashed vì cậu ấy đang dính chấn thương nặng.

Tôi với các cầu thủ của mình có lẽ cũng không có đủ thời gian làm việc với nhau vì kể từ tháng 3 đến giờ, chúng tôi chưa từng có trận đấu nào và chỉ chín ngày trước khi giải đấu bắt đầu vào tháng 1 tới đây, tôi mới có toàn bộ cầu thủ để chọn đội hình xuất phát. Thực sự, tôi cảm thấy lo cho giải đấu sắp tới".

Việc U23 UAE sẽ đụng độ U23 Việt Nam ngay ở trận đấu đầu tiên của bảng D, VCK U23 châu Á 2020 khiến ông càng lo ngại hơn. Quãng thời gian chuẩn bị quá ít khó khiến U23 UAE đạt được sự ăn ý và nhuần nhuyễn để có thể tự tin vào một chiến thắng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ