Đội bóng của Văn Lâm là "cối xay" HLV suốt 12 năm qua

Muangthong United mới sa thải HLV Pairoj Borwonwatanadilok và đây là vị HLV thứ 17 mất việc ở đội bóng này trong 12 năm qua.

HLV Pairoj Borwonwatanadilok vừa bị sa thải
HLV Pairoj Borwonwatanadilok vừa bị sa thải

Muanthong United thành lập năm 2007 và chiều nay sẽ trình làng vị HLV thứ 18 trong lịch sử tính cả HLV tạm quyền.

HLV Pairoj Borwonwatanadilok vừa bị sa thải sau trận thua 0-2 của đội bóng này trước Ratchaburi ở vòng 5 Thai League. Đây là vị HLV thứ 17 trong lịch sử đội bóng này và HLV thứ 10 bị mất việc giữa chừng.

Theo truyền thông Thái Lan, Kiatisak là một trong những ứng viên sáng giá cho ghế HLV trưởng của Muathong United. Tuy nhiên, cả Muangthong United và cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về việc kết duyên này.

Một thống kê chỉ ra rằng, sau khi thay tướng, Muangthong United thường có kết quả tốt. Cụ thể, họ có 10 chiến thắng, 1 trận hòa và 6 trận thua sau khi thay tướng. Trong 10 chiến thắng này có 2 chiến thắng trước SHB Đà Nẵng ở AFC Champions League (mùa 2010 và 2014). Nếu chỉ tính trong 10 lần thay tướng giữa chừng, Muangthong United có 6 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua.

20h tối nay, Văn Lâm và các đồng đội sẽ tới làm khách trên sân của Chainat Hornbill – đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng sau 3 trận hòa và 2 trận thua. Đây sẽ là cơ hội để đội bóng của Văn Lâm đổi vận khi thay tướng.

Muangthong United hiện đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng sau 2 trận thắng và 3 trận thua.

Theo vtc.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ