David Beckham chia sẻ thú vị trong lần sang Việt Nam mới đây

Cuối tuần qua, cựu danh thủ người Anh- David Beckham đã đến thăm Việt Nam với tư cách đại sứ thương hiệu Toàn cầu AIA. Tại đây, ngoài khoảng thời gian thú vị như chạy bộ sáng, giao lưu với các cầu thủ Việt tại Sân vận động Quân khu 7. DavidaBekham còn chia sẻ thú vị về gia đình, và khoe anh nấu ăn rất ngon.

Giao lưu cùng siêu mẫu Hà Anh và con gái cô
Giao lưu cùng siêu mẫu Hà Anh và con gái cô

Trả lời câu hỏi của MC siêu mẫu Hà Anh: Khi anh đi dạo trong TPHCM sáng sớm khi đặt chân, có ai nhận ra anh không? DavidaBekham nói anh đã rất thú vị khi nhiều người nhận ra mình. “Họ nhận ra tôi và kể cả lái xa taxi nữa, dù lúc đó tôi mặc đồ và đội mũ sụp sụp xuống nữa, nhưng tôi thấy không khí rất tuyệt vời”, David Beakham nói. 

David Beckham nói anh rất thú vị khi nhiều người Việt nhận ra anh tại đường phố TPHCM
David Beckham nói anh rất thú vị khi nhiều người Việt nhận ra anh tại đường phố TPHCM 

Lựa chọn 3 câu hỏi họp báo để trả lời, với câu hỏi: “24 tuổi anh đã có con. Có con rồi cuộc sống của anh thế nào?”, David Beckham cho hay: “Khi có con rồi, bạn thấy mình yêu nó như thế nào, bạn cũng cần lo nữa làm sao để sống cho tương lai tốt nhất. Khi đó, tôi chưa trưởng thành lắm nhưng tôi nhận ra là mỉnh cần sống có trách nhiệm rất nhiều. Nói chung, bạn sẽ có trách nhiệm không chỉ với vợ của mình mà với con của mình nữa”, anh nói. 

Câu hỏi tiếp theo, “Từ Instagram tôi hiểu anh rất có khả năng, anh thích nấu món gì cho Vitorra và các con?”, Beckham nói ngay: “Tôi ngày nào cũng nấu ăn, cứ thời gian là tôi nấu, trẻ con nhà tôi thich mì Ý và Su si. Tôi làm hai món đó rất ngon .

Anh cũng nói thêm: “Có bạn hỏi làm cách nào để ăn uống cho tốt và có sức khoẻ?  Tôi là động viên trong nhiều năm, hiện giờ tôi vẫn ăn những món nấu cho kỹ, uống nhiều nước hơn, với con cái tôi cũng muốn chúng ăn nhiều rau cải xanh; thức uóng như là trái cây ..”

Ngoài lịch trình bạn rộn anh dành  thời gian thế nào cho Victoria và các con? Không ngần ngại, Beckham cho biết: “Vic và tôi cùng chăm sóc con. Nếu bạn muốn con cái hiểu, bạn phải là tấm gương, Vic cũng là người thành công, nhưng chúng tôi luôn cố gắng dành thời gian cho con cái. Với lịch trình bận rộn, khi có thời gian là dành cho gia đình, chúng tôi luôn thu xếp ví dụ như con trai lớn đã 20 tuổi tôi vẫn ngoài ăn với nó. Tôi cũng thích cho con ra công viên chơi hay thích chạy bộ với con trai đến trường. Điều quan trọng con cái phải thấy được cha mẹ chúng làm được những điều mà cha mẹ chúng nói".

Tại Sân vận động Quân khu 7, ngoài màn tâng bóng với các cầu thủ Duy Mạnh và cựu danh thủ Lê Công Vình, Beckham còn giao lưu với các cầu thủ nhí
 Tại Sân vận động Quân khu 7, ngoài màn tâng bóng với các cầu thủ Duy Mạnh và cựu danh thủ Lê Công Vình, Beckham còn giao lưu với các cầu thủ nhí 

Để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, cựu danh thủ David Beckham đã đến thăm AIA Việt Nam lần đầu tiên trong vai trò là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu AIA. Ngôi sao bóng đá người Anh đã khuấy động hơn 3000 người hâm mộ tại “Sống” Festival, một sự kiện cộng đồng quy mô lớn được AIA Việt Nam tổ chức nhân dịp chính thức công bố lời hứa thương hiệu mới - Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn.

David Beckham chia sẻ: “Tôi rất may mắn có cơ hội tới thăm nhiều mảnh đất xinh đẹp trong tư cách là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu AIA. Việt Nam là một đất nước tuyệt vời. Được có mặt tại Sống Festival hôm nay với các khách hàng, đại lý, nhân viên và người dân ở đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị."

Sự xuất hiện của David Beckham tại sự kiện “Sống” Festival đã thổi bùng không khí náo nhiệt tại Sân vận động Quân khu 7 cùng hàng loạt các hoạt động thú vị dành cho gia đình như thể thao, chăm sóc sức khỏe, nấu ăn, chương trình nghệ thuật.

Bên cạnh việc gặp gỡ cựu siêu sao bóng đá David Beckham, người hâm mộ còn có cơ hội gặp những người nổi tiếng khác như tuyển thủ U23 Việt Nam Duy Mạnh, cựu danh thủ Lê Công Vinh và “Vua đầu bếp” Ngô Thanh Hòa. Điểm nhấn đầy thú vị của “Sống” Festival là trận đấu “thế kỷ” giữa David Beckham với Duy Mạnh và Công Vinh. Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam có cơ hội được trực tiếp gặp gỡ và tận mắt theo dõi kỹ năng điêu luyện của David Beckham với trái bóng. 

“Sống” Festival là sự kiện khởi động cho một chuỗi các sự kiện Sống khỏe đầy thú vị và đáng mong chờ của AIA Việt Nam. Tại buổi họp báo được tổ chức ngay sau sự kiện “Sống” Festival, David Beckham đã công bố 10 đại diện xuất sắc nhất được lựa chọn để tham dự hành trình 100-giờ thám hiểm Sơn-Đoòng vào giữa tháng 3 này. 

Đây là một trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 100 năm thành lập Tập đoàn AIA được triển khai trên 18 thị trường tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Theo Tiền Phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ