Chật vật trước chủ nhà, Hà Nội rời Singapore với 1 điểm quý giá

Đến làm khách của Tampines Rover, Hà Nội FC đã chơi dưới sức và chỉ giành 1 điểm ra về.

Chật vật trước chủ nhà, Hà Nội rời Singapore với 1 điểm quý giá

Hà Nội FC có chuyến làm khách khó khăn trên đất Singapore của Tampines Rover. Đúng với dự đoán, đoàn quân Chu Đình Nghiêm vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ đội chủ nhà dù vẫn cầm bóng tốt hơn.

Dù khá khó khăn trong cách tiếp cận khung thành nhưng các ngôi sao của Hà Nội FC vẫn biết cách tạo ra các cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên lần lượt bộ ba tấn công Văn Quyết, Omar và Oseni đều lần lượt bỏ lỡ trước mũi giày.

Hiệp một khô hạn bàn thắng nhưng hiệp hai lại là lúc các ngôi sao hai đội tỏa sáng. Ngân Văn Đại được tung vào sân và chính cú sút xa táo bạo của cầu thủ này đã gián tiếp dẫn đến bàn thắng khi Quang Hải thực hiện quả phạt góc sau đó, Omar tận dụng cơ hội mở tỷ số.

Dù vậy việc hàng thủ chơi dâng cao đã để lộ điểm yếu là khoảng trống mênh mông trước mặt Văn Công. Và Jordan Webb đã tận dụng điểm yếu đó thoát xuống cân bằng tỷ số trận đấu.

Gặp bế tắc, Hà Nội FC thay Hoàng Vũ Samson vào sân. Nhưng có lẽ việc nghỉ thi đấu ở đấu trường châu lục quá lâu khiến Samson chưa có được cảm giác tốt. Vì vậy lối chơi của Hà Nội cũng chẳng thể cải thiện và họ đành chấp nhận trận hòa đầu tiên ở AFC Cup năm nay.

Với kết quả này, Hà Nội FC giành 4 điểm sau 2 trận đấu và vẫn tạm đứng đầu bảng F bởi hơn chỉ số phụ với chính đối thủ Tampines Rover.

Đội Trận T H B HS Điểm
Hà Nội FC 2 1 1 0 10 4
Tampines Rover 2 1 1 0 22 4
Becamex Bình Dương 2 1 0 1 -9 3
Shan United 2 0 0 2 -3 0
Theo thethao247.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ