Benzema “nổ súng”, Real vẫn chia điểm với Leganes

Pha lập công của Benzema không thể giúp Real giành trọn 3 điểm trước Leganes, qua đó bị Barca bỏ xa trên bảng xếp hạng tới 13 điểm.

Benzema “nổ súng”, Real vẫn chia điểm với Leganes

Real có chuyến làm khách trên sân Butarque của Leganes ở vòng 32 La Liga 2018/2019. Với việc được thi đấu trên sân nhà, Leganes nhập cuộc đầy tự tin trước Kền kền trắng.

Tuy nhiên chỉ ít phút sau, thầy trò HLV Zidane dần lấy lại thế trận và đưa trận đấu vào thế giằng co. Real và Leganes liên tục "ăn miếng trả miếng" tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút bên phía hai đội khiến bàn thắng vẫn chưa tới.

Phải tới cuối cùng của hiệp 1, đội chủ nhà mới có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Jonathan Silva. Xuất phát từ pha bóng lộn xộn trong khu vực 16m50 của Real, Martin Braithwaite có đường chuyền cho Jonathan Silva trước khi chân sút số 5 có pha dứt điểm đầy hiểm hóc đánh bại thủ môn Keylor Navas, 1-0 nghiêng về Leganes.

Bước sang hiệp 2, ngay ở phút 51, Benzema đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Bắt nguồn từ pha chọc khe của Modric, tiền đạo người Pháp phải mất tới 2 lần dứt điểm mới có thể đưa bóng vào lưới của thủ môn Ivan Cuellar, 1-1 cho Real.

Sau bàn gỡ hoà, tốc độ của trận đấu được đẩy lên cao hơn nhưng các pha dứt điểm của các chân sút bên phía Real và Leganes đều đi thiếu chính xác hay chưa đủ độ hiểm.

Kết thúc trận đấu, Real chia điểm với Leganes. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Zidane tiếp tục bị đội đầu bảng- Barca bỏ xa trên bảng xếp hạng với 13 điểm.

Theo VOV

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ