Beckham gia nhập làng môi giới cầu thủ

Cựu tiền vệ của Manchester United vừa trở thành giám đốc công ty Footwork Management, hoạt động ở lĩnh vực môi giới và đại diện cầu thủ.

Beckham sẽ bước chân vào lĩnh vực mới là môi giới cầu thủ
Beckham sẽ bước chân vào lĩnh vực mới là môi giới cầu thủ

Tờ Mirror cho hay David Beckham sẽ khởi nghiệp môi giới cầu thủ ở công ty mới, cùng người bạn thân có tên Dave Gardner và chuyên gia lĩnh vực quan hệ công chúng là Nicola Howson.

Công ty môi giới của cựu tiền vệ lừng danh sẽ nhắm đến những cầu thủ trẻ giàu tiềm năng. Tờ báo của Anh cho hay Beckham đang nhắm đến tiền đạo mới nổi Mason Greenwood của MU.

Beckham hiện là ông chủ của CLB Salford City tại Anh. Liên đoàn bóng đá nước này quy định ông chủ đội bóng không được cấp giấy phép hành nghề môi giới cầu thủ. Tuy nhiên, Beckham vẫn "lách luật" bằng cách trở thành giám đốc của công ty nói trên và không cần giấy phép hành nghề.

Beckham sẽ đảm nhiệm công việc điều hành, trong khi bạn thân của anh là Dave Gardner sở hữu giấy phép hành nghề môi giới.

Từ khi giải nghệ, David Beckham luôn trong trạng thái bận rộn. Ngoài việc trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng, Beckham còn là ông chủ của hai đội bóng Salford City và Miami United.

Mới đây, Beckham đã vạch ra kế hoạch giúp CLB Miami trở thành thế lực ở MLS bằng cách đưa về những tên tuổi của bóng đá thế giới như tiền vệ Mesut Oezil hay cựu HLV Real Madrid Santiago Solari. Mùa giải 2020, Miami United sẽ chính thức góp mặt ở MLS.

Theo zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ