Báo Thái Lan quan tâm tới hợp đồng của HLV Park Hang Seo

Tờ Siam Sport tiết lộ, Liên đoàn bóng đá Việt Nam chuẩn bị ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo chuẩn bị gia hạn với Liên đoàn bóng đá Việt Nam.
HLV Park Hang Seo chuẩn bị gia hạn với Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ hết hạn vào tháng 1/2020. Trong thời gian qua, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng hai bên sẽ ký hợp đồng mới trong tháng 10.

Nói về hợp đồng của HLV Park Hang Seo, tờ Siam Sport bình luận: “Theo dự kiến, VFF sẽ ký hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo trong tháng 10, trước khi đội tuyển Việt Nam chạm trán với UAE và Thái Lan trong tháng 11.

Hiện tại, cả hai bên đang xem xét thời điểm thích hợp để đàm phán những điều khoản cuối cùng, trước khi thông báo chính thức.

Theo một vài nguồn tin, hợp đồng mới của ông thầy người Hàn Quốc sẽ có thời hạn trong 3 năm. Nó có thể tới năm 2023 hoặc sau khi World Cup 2022 kết thúc.

HLV Park Hang Seo có nhiệm vụ đưa đội tuyển Việt Nam vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup và giành tấm huy chương vàng SEA Games 30 tại Philippines”.

Mới đây, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải khẳng định sẽ tái ký hợp đồng với chiến lược gia người Hàn Quốc Park Hang Seo.

“VFF rất tự hào vì một lần nữa, ông Park cùng các cộng sự và các chiến binh quả cảm đã mang đến một chiến thắng rất ngọt ngào. Về HLV Park Hang Seo, tôi càng khâm phục ông ấy hơn. Đó là một HLV thực sự tài năng mà cứ sau mỗi trận đấu, tình cảm của chúng ta dành cho ông ấy lại càng lớn hơn. Ông Park cũng yêu Việt Nam, gắn bó với Việt Nam.

VFF sẽ chắn chắn tái ký hợp đồng với ông Park! Chắn chắn là như vậy. Chúng ta đã tìm được một HLV thực sự phù hợp cả về trình độ chuyên môn lẫn tính cách con người”, người đứng đầu VFF khẳng định.

Ngày 9/10, người đại diện của HLV Park Hang Seo là Lee Dong Jun bất ngờ xuất hiện ở trụ sở VFF. Lee Dong Jun từ chối tiết lộ mục đích của chuyến sang Hà Nội lần này, nhưng theo nhiều nguồn tin, ông Lee sẽ có cuộc đàm phán với VFF về việc gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang Seo.

Theo báo chí Hàn Quốc, vấn đề hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và VFF gặp khúc mắc về những mục tiêu dài hạn của bóng đá Việt Nam. Ông Park muốn đội tuyển Việt Nam chinh phục những giải đấu lớn trong tương lai, thay vì chỉ ở tầm khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, sau khi hai bên tìm được tiếng nói chung, thì việc ký gia hạn hợp đồng chỉ còn là chờ… ngày đẹp.

Tờ Nocut News viết: "LĐBĐ Việt Nam chuẩn bị ký hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Theo một nguồn tin từ Việt Nam, VFF đang chuẩn bị hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với HLV Park. Hiện hai bên vẫn trong quá trình đàm phán, một số chi tiết đã được đưa ra thảo luận nhưng đó không phải là vấn đề tiền bạc”.

Tờ báo này không quên nhấn mạnh: “Kể từ tháng 10/2017, HLV Park đã mang tới những điều kỳ diệu cho bóng đá Việt Nam và đó là lý do khiến VFF cực kỳ quyết tâm để giữ lại HLV Park. Đặc biệt, bóng đá Việt Nam cũng đang có kế hoạch chinh phục sân chơi World Cup, khi họ vẫn đang thể hiện phong độ thuyết phục ở vòng loại. Do vậy, việc Việt Nam muốn giữ chân HLV Park là điều hoàn toàn dễ hiểu".

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ