8 đội bóng chuyền tranh tài tại Cúp Hùng Vương năm 2019

GD&TĐ - Tối 11/4 tại Nhà Luyện tập và Thi đấu thể thao tỉnh Phú Thọ đã diễn ra lễ khai mạc vòng Chung kết Giải Bóng chuyền các đội mạnh tranh Cúp Hùng Vương năm 2019. 

Một pha bóng trong trận đấu giữa VTV Bình Điền Long An và Kingphar Quảng Ninh
Một pha bóng trong trận đấu giữa VTV Bình Điền Long An và Kingphar Quảng Ninh

Diễn ra từ ngày 11/4 đến ngày 14/4, Vòng Chung kết Giải bóng chuyền các đội mạnh tranh Cúp Hùng Vương năm 2019 có hơn 120 vận động viên của 8 đội bóng chuyền xuất sắc nhất đã vượt qua vòng loại tại 2 tỉnh Bắc Ninh và Ninh Bình.

Trong đó có 4 đội nữ là: VTV Bình Điền Long An; Kingphar Quảng Ninh; Thông tin Liên Việt Postbank; Ngân hàng Công Thương Việt Nam và 4 đội nam gồm: Thành phố Hồ Chí Minh; Sanest Khánh Hòa; VLXD Bình Dương và Tràng An Ninh Bình.

 

Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra trận thi đấu bóng chuyền nam giữa Sanest Khánh Hòa và VLXD Bình Dương để tranh vào trận chung kết.

Trận thi đấu diễn ra sôi nổi với sự cổ vũ, nhiệt tình của đông đảo cổ động viên Phú Thọ và du khách thập phương về  tham gia lễ hội Đền Hùng.

Trước đó, đã diễn ra trận đấu bóng chuyền nữ giữa VTV Bình Điền Long An và Kingphar Quảng Ninh, với kết quả VTV Bình Điền Long An giành chiến thắng trước Kingphar Quảng Ninh với tỷ số là 3-1.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ