4 dấu hiệu M.U sẽ vô địch Champions League mùa này

Phải đến tháng 5/2019, chúng ta mới biết ai sẽ lên ngôi tại Champions League mùa này. Tuy nhiên với các CĐV của Man United, họ đã có niềm tin vào đội bóng của mình nhờ 4 sự trùng lặp khó tin.

4 dấu hiệu M.U sẽ vô địch Champions League mùa này
Vào đầu tuần trước hẳn chẳng ai nghĩ tới viễn cảnh Man United sẽ vô địch Champions League 2018/19. Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã để thua PSG 0-2 ngay trên sân nhà tại lượt đi vòng 1/8.
Trước đó, chưa từng có đội bóng nào giành vé đi tiếp ở vòng knock-out, khi thua cách biệt từ 2 bàn trở lên trên sân nhà ở trận lượt đi.
Tuy nhiên, Man United đã tạo nên cuộc lội ngược dòng thần kỳ chả kém câu chuyện cổ tích mà họ đã tạo nên tại giải đấu này năm 1999.
Lukaku ghi 2 bàn và Rashford lập công trên chấm penalty ở những phút bù giờ giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi 3-1 và đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.
M.U vô địch Champions League 2008 chỉ 1 năm sau khi Liverpool thất bại tại chung kết Champions League 2007.
 M.U vô địch Champions League 2008 chỉ 1 năm sau khi Liverpool thất bại tại chung kết Champions League 2007.
Dù đã lách qua khe cửa hẹp để vào tứ kết nhưng không nhiều người đánh giá cao cơ hội vô địch Champions League mùa này của M.U. Tuy nhiên, có những dấu hiệu cho thấy lịch sử đang đứng về phía nửa đỏ thành Manchester.
Thứ nhất, năm 2007, Liverpool thua Milan trong trận chung kết Champions League và một năm sau, Man United đánh bại Chelsea tại Moscow để trở thành nhà vô địch châu Âu. Năm ngoái, Lữ đoàn đỏ vừa để thua Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2017/18.
Dấu hiệu thứ 2 cũng lại đến từ Liverpool. Năm 2016, The Kop để thua trong trận chung kết Europa League trước Sevilla và tới năm 2017, Man United đã đăng quang tại đấu trường này sau khi hạ gục Ajax. Mùa trước, Liverpool lại thất bại trong 1 trận chung kết Champions League.
Man United lên ngôi tại Champions League 1999 chỉ 1 năm sau khi ĐT Pháp vô địch World Cup.
 Man United lên ngôi tại Champions League 1999 chỉ 1 năm sau khi ĐT Pháp vô địch World Cup.
Dấu hiệu thứ 3 đến từ ĐT Pháp. Sir Alex Ferguson đã đưa Quỷ đỏ giành cú ăn ba thần thánh năm 1999, chỉ 1 năm sau khi Les Bleus vô địch World Cup 1998 ngay trên sân nhà. 20 năm sau, Pháp lại vô địch World Cup 2018 trên đất Nga
Dấu hiệu cuối cùng liên quan đến Juventus. Năm 1999, sau khi hòa 1-1 ở lượt đi bán kết Champions League, Man United đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận lượt về trên sân của Bà đầm già.
Quỷ đỏ bị dẫn 2-0 chỉ sau 11 phút nhưng đã có màn lội ngược dòng ấn tượng để thắng lại 3-2. Mùa này họ cũng đã để PSG dẫn 2-0 ở lượt đi và vẫn lật ngược thế cờ vào chung cuộc.
Đây chỉ là những dấu hiệu tình cờ mà những CĐV của Man United dựa vào để cổ vũ cho đội bóng yêu thích. Tuy nhiên, mọi thứ đều có thể xảy ra và Champions League vẫn có những sự trùng lặp đầy khó hiểu.
Theo bongdaplus.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.