24 đội dự Giải Bóng bàn các đội mạnh toàn quốc tại Tiền Giang

GD&TĐ - Từ ngày 1 đến 5/10, tại tỉnh Tiền Giang diễn ra Giải bóng bàn các đội mạnh toàn quốc năm 2019.

Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Tiền Giang Nguyễn Đức Đảm tặng cờ cho các đoàn.
Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Tiền Giang Nguyễn Đức Đảm tặng cờ cho các đoàn.

Giải đấu năm 2019 quy tụ hơn 150 vận động viên, huấn luyện viên của 24 đội nam, nữ đứng đầu quốc gia thuộc các tỉnh, thành, ngành: Hà Nội, Tây Ninh, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Quân Đội, Vĩnh Long, CLB Vicem HT Hải Dương, CLB Hà Nội T&T, Công an nhân dân và Tiền Giang.

Giải đấu diễn ra từ 1 đến 5/10, các vận động viên tham gia các nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ.

Các đội tranh tài tại giải đấu.
 Các đội tranh tài tại giải đấu.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Tiền Giang Nguyễn Đức Đảm cho biết: Giải đấu nhằm tạo điều kiện cho những vận động viên bóng bàn hàng đầu Việt Nam được dịp cọ xát, rèn luyện tâm lý, ý chí để nâng cao khả năng thi đấu. Là dịp kiểm tra để xác định các vị trí cho bóng bàn Việt Nam chuẩn bị tham dự SEA Games 30 vào cuối tháng 11/2019.

Đồng thời là dịp cho các tỉnh, thành gặp gỡ, giao lưu, tăng cường tình đoàn kết giữa các đơn vị có phong trào bóng bàn mạnh quốc gia. Từ đó là nguồn cổ vũ, động viên phát triển phong trào thể thao trong mọi lứa tuổi góp phần nâng cao sức khỏe cho người dân, hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Sau lễ khai mạc là hàng loạt trận đấu đơn, nam nữ với màn trình diễn có chất lượng chuyên môn cao, thu hút sự cổ vũ của đông đảo khán giả.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ