“Thật phát ngán, đừng so sánh Công Phượng với Chanathip nữa!”

Rất nhiều CĐV xứ Chùa Vàng đang tranh cãi xung quanh câu chuyện liệu Công Phượng có thể vượt lên trên Chanathip Songkrasin hay không khi chuyển sang Bỉ thi đấu.

Nhiều CĐV Thái Lan lại tranh cãi khi so sánh Công Phượng vs Chanathi
Nhiều CĐV Thái Lan lại tranh cãi khi so sánh Công Phượng vs Chanathi

Sau hai chuyến "xuất ngoại" sang Mito HollyHock (Nhật Bản) và Incheon United (Hàn Quốc), Công Phượng vừa chính thức xác lập một cột mốc mới khi trở thành cầu thủ đầu tiên của Việt Nam xuất ngoại sang ba CLB ở ba quốc gia khác nhau, sau khi đầu quân cho CLB Sint-Truidense của Bỉ.

Việc Công Phượng sang châu Âu chơi bóng đã gây ra những tranh cãi với CĐV Thái Lan. Một số CĐV xứ Chùa Vàng cho rằng tên tuổi và trình độ của CP10 có thể vượt qua ngôi sao Chanathip Songkrasin nhưng cũng có không ít ý kiến nêu quan điểm ngược lại.

Ngày 6/7, diễn đàn bóng đá nổi tiếng Pantip.com của Thái Lan đưa ra chủ đề: "Liệu Công Phượng có thể vượt qua Chanathip khi sang Bỉ thi đấu?".

Diễn đàn này đưa ra quan điểm: "Nhiều người đã so sánh giữa Hidetoshi Nakata của Nhật Bản và Park Ji-sung của Hàn Quốc ai mới là người xuất sắc hơn. Nakata từng vô địch SerieA cùng Roma còn Park Ji-sung cũng từng chinh phục thành công ở Man United. Sự so sánh ấy có vẻ cũng giống như việc so sánh Nguyễn Công Phượng của Việt Nam với Chanathip Songkrasin của Thái Lan".

Chủ đề này của diễn đàn Pantip lập tức thu hút sự quan tâm khá lớn từ người hâm mộ xứ Chùa Vàng. Một số ý kiến cho rằng việc được sang Bỉ thi đấu có thể sẽ giúp Công Phượng nâng cao trình độ và sự nổi tiếng của mình để vượt lên trên so với Chanathip.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.